Chào cả nhà!
Em đang bối rối quá, mong mọi người giúp em với!
Công ty em có xây lại nhà cửa, (khoảng 1 tháng nữa là xây dựng hoàn thành thôi) và đã đồng ý cho Ngân hàng thuê. Bên Ngân hàng sang nói với bên em là tiền thuế bên em phải chịu, em không biết là phải chịu những khoản thuế gì, và kế toán trong lĩnh vực này là thế nào?. Tất cả nguyên vật liệu em mua trước đó đều chưa có HĐ đỏ mà chị có" Phiếu giao nhận" thôi. Giờ emphải làm thế nào để hạch toán đầu vào và đầu ra trong hoạt động lĩnh vực này ạ? Mong các pác có kinh nghiệm nhiều, chỉ giáo cho em với, em bỡ ngỡ quá!
Cám ơn các pác!
Em đang bối rối quá, mong mọi người giúp em với!
Công ty em có xây lại nhà cửa, (khoảng 1 tháng nữa là xây dựng hoàn thành thôi) và đã đồng ý cho Ngân hàng thuê. Bên Ngân hàng sang nói với bên em là tiền thuế bên em phải chịu, em không biết là phải chịu những khoản thuế gì, và kế toán trong lĩnh vực này là thế nào?. Tất cả nguyên vật liệu em mua trước đó đều chưa có HĐ đỏ mà chị có" Phiếu giao nhận" thôi. Giờ emphải làm thế nào để hạch toán đầu vào và đầu ra trong hoạt động lĩnh vực này ạ? Mong các pác có kinh nghiệm nhiều, chỉ giáo cho em với, em bỡ ngỡ quá!
Cám ơn các pác!