Chào anh chị
Có anh chị và bạn nào làm kế toán cho chi nhánh công ty không? Có thể giúp mình vài chuyện được không?
Chi nhánh công ty thì mình vẫn đi đăng ký thuế và bảo hiểm riêng cho công nhân phải không? Hóa đơn chứng từ của chi nhánh là mình khai báo thuế theo nơi mình đăng ký mở chi nhánh phải không ạ!
Vấn đền công ty mua hàng gửi về cho chi nhánh thì đầu vào chi nhánh không có hóa đơn nhưng đầu ra thì HĐ rất nhiều. Vậy mình phải cân đối như thế nào
Mình còn lơ mơ về vấn đề chi nhánh quá. Mọi người giúp mình nha
Có anh chị và bạn nào làm kế toán cho chi nhánh công ty không? Có thể giúp mình vài chuyện được không?
Chi nhánh công ty thì mình vẫn đi đăng ký thuế và bảo hiểm riêng cho công nhân phải không? Hóa đơn chứng từ của chi nhánh là mình khai báo thuế theo nơi mình đăng ký mở chi nhánh phải không ạ!
Vấn đền công ty mua hàng gửi về cho chi nhánh thì đầu vào chi nhánh không có hóa đơn nhưng đầu ra thì HĐ rất nhiều. Vậy mình phải cân đối như thế nào
Mình còn lơ mơ về vấn đề chi nhánh quá. Mọi người giúp mình nha