Mọi người cho mình hỏi, Chi nhánh của văn phòng nơi mình làm thành lập từ tháng 4/2009 nhưng đăng ký hoạt động bắt đầu từ tháng 8, vậy có nghĩa là từ tháng 8 mình phải khai VAT, nhưng mình có một số hóa đơn từ tháng 3 khi làm thủ tục mở chi nhánh, vậy có đưa vào tháng 8 để kê khai dc không?Mong moi người giúp dùm
-----------------------------------------------------------------------------------------
Còn nữa, bắt đầu tháng 8 hoạt động vậy những số sách cần mở là gì ạ, thú thật lam cả hai nơi, nhưng trụ sở chính cũng mới mở mà mình mới ra trường nên chẳng biết gì, ông anh trai giao cho lam kế toán cả hai nơi mà chẳng biết gì cả. mong mọi người giúp mình.Thành thật cảm ơn
-----------------------------------------------------------------------------------------
Còn nữa, bắt đầu tháng 8 hoạt động vậy những số sách cần mở là gì ạ, thú thật lam cả hai nơi, nhưng trụ sở chính cũng mới mở mà mình mới ra trường nên chẳng biết gì, ông anh trai giao cho lam kế toán cả hai nơi mà chẳng biết gì cả. mong mọi người giúp mình.Thành thật cảm ơn
Sửa lần cuối: