thân chào mọi người!
Em là nhân viên mới của công ty giờ em phải làm bảng kê khai thuế hàng tháng với công ty mà thực sự em chưa biết giờ mình phải làm những gì???????
Thực tế khác với sách với nhiều quá khi ở trường thì học 1 kiểu nhưng khi đi làm với thực tế thì mọi việc đều khác, thực sự em không biết nên làm tờ kê khai thuế như thế nào cả?
Xin các bác, các anh chị chỉ bảo giúp em với, Em xin cảm ơn mọi người xin nhận được hướng dẫn của các bạn?
Em là nhân viên mới của công ty giờ em phải làm bảng kê khai thuế hàng tháng với công ty mà thực sự em chưa biết giờ mình phải làm những gì???????
Thực tế khác với sách với nhiều quá khi ở trường thì học 1 kiểu nhưng khi đi làm với thực tế thì mọi việc đều khác, thực sự em không biết nên làm tờ kê khai thuế như thế nào cả?
Xin các bác, các anh chị chỉ bảo giúp em với, Em xin cảm ơn mọi người xin nhận được hướng dẫn của các bạn?