Doanh nghiệp của em mới thành lập vào ngày 20/7/2011. Hiện tại đang đặt in hóa đơn nên chưa có hóa đơn sử dụng. Trong tháng 8 này, DN chỉ có hóa đơn đầu vào mà chưa có hoạt động bán hàng.
Em muốn hỏi là khi em kê khai thuế, trong bảng kê hóa đơn bán ra em để trống thì có cần phải viết bất cứ giấy tờ kèm theo ( chẳng hạn như là để giải trình rằng trong tháng này DN chưa có hoạt động bán hàng) cho cơ quan thuế hay không?
Cám ơn anh (chị) rất nhiều.
Em muốn hỏi là khi em kê khai thuế, trong bảng kê hóa đơn bán ra em để trống thì có cần phải viết bất cứ giấy tờ kèm theo ( chẳng hạn như là để giải trình rằng trong tháng này DN chưa có hoạt động bán hàng) cho cơ quan thuế hay không?
Cám ơn anh (chị) rất nhiều.