Mình xin hỏi các bạn một việc ntnay. Công ty mình là chi nhánh của một công ty trong SG, tháng 8 vừa rồi mới bắt đầu hoạt động. Tháng 9 mới phát hành hóa đơn nên kê khai thuế tháng 8 đầu ra thì chưa có gì cả, còn đầu vào thì chỉ có một lô hàng công ty mẹ xuất hóa đơn cho chi nhánh để bán, và có mua một cái máy in. Công ty mẹ làm thuế tháng 8 luôn cho ngoài này, họ kê tất cả vào mục 1 là mục HHDV dùng riêng cho SXKD, trong bảng kê hóa đơn HH, DV mua vào. Nhưng khi mình hỏi mấy người quen làm KT ngoài này thì đều nói máy in phải kê vào mục 3 là HHDV dùng chung cho SXKD. Mình đang hoang mang ko biết thế nào, tờ khai thì nộp rồi và mình sửa lại như mấy người ngoài này mách. Các bạn giúp mình nhé.