Ở công ty em dùng hoá đơn GTGT tự in, hôm nọ chả hiểu nghĩ thế nào em đút ngược đầu hoá đơn vào cái máy in, thế là bị in ngược. Tức là đáng ra phần ở trên thì nó in xuống dưới ý. Em với cái đứa cùng phòng cứ cãi nhau vì việc có cần làm biên bản huỷ ko. Bởi vì theo em nghĩ đã là do in ngược thì đương nhiên là sai rồi, ko cần làm biên bản huỷ. Hoá đơn cũng chưa đưa cho khách hàng, vẫn còn đủ 3 liên. Nếu như viết nhầm số lượng hàng hoá, thành tiền,v...v... thì mới cần làm biên bản huỷ chứ.
Còn khi viết sai tên khách hàng hay mã số thuế, sai ít thôi, như chữ Viễn thì viết thành Diễn chẳng hạn...........em sửa lại rồi đóng dấu cty lên chỗ đó, khách hàng vẫn chấp nhận, như thế có được ko?
Bởi vì thực ra mỗi lần làm biên bản huỷ hoá đơn lại phải xin dấu, chữ ký của khách hàng, gây phiền phức cho họ, và chứng tỏ mình ko chuyên nghiệp...(câu này sếp em nói ạ)
Theo mọi người thì em nghĩ thế có đúng không?
Còn khi viết sai tên khách hàng hay mã số thuế, sai ít thôi, như chữ Viễn thì viết thành Diễn chẳng hạn...........em sửa lại rồi đóng dấu cty lên chỗ đó, khách hàng vẫn chấp nhận, như thế có được ko?
Bởi vì thực ra mỗi lần làm biên bản huỷ hoá đơn lại phải xin dấu, chữ ký của khách hàng, gây phiền phức cho họ, và chứng tỏ mình ko chuyên nghiệp...(câu này sếp em nói ạ)
Theo mọi người thì em nghĩ thế có đúng không?
Sửa lần cuối: