Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

hongvien

New Member
Hội viên mới
Các bạn ơi, giúp mình với. Sếp mình bảo mình hủy cái hóa đơn xuất cho khách hàng đã báo cáo thuế. Giờ mình phải làm sao? Có hủy được hok??? hic
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Hủy thì hủy được nhưng mà sao hủy thế bạn. bạn hủy có xuất cái khác ko hay hủy luôn. Nhưng thường thi nếu huỷ mà ko xuất lại thuế hay soi mói lắm.
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Huỷ được mà, Bạn làm kê khai bổ sung tháng muốn huỷ HĐ (Giảm thuế GTGT đầu ra phải nộp). và giải trình rõ lý do.
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Hủy luôn chứ không xuất cái khác bạn à, mà cái hóa đơn năm trước cơ. Do hai bên không thống nhất số tiền trong hợp đồng, hợp đồng đó đã xuất 2 cái hóa đơn năm 2011, h thì kêu hủy 1 cái. Rắc rối quá

---------- Post added at 03:50 ---------- Previous post was at 03:29 ----------

nếu là năm trước thì có sao k bạn... mệt ghê
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Mình nghĩ là ko dc đâu bạn ah
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

không sao đâu bạn ơi , hủy thì làm điều chỉnh thôi.
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Chào cả nhà.
Mình là thành viên mới rất mong được học hỏi
Mình có một câu hỏi muốn nhờ cả nhà chỉ giùm.
Mình là công ty XD
bên mình xuất hóa đơn cho bên chủ đầu tư ( thanh toán theo giai đoạn) mình đã gửi tất cả hồ sơ cho bên A nhưng họ chưa ký, họ chỉ ký nhận hóa đơn .
nay sắp tới hạn chót kê khai thuế GTGT rồi mình yêu cầu họ ký các biên bản đối chiếu khối lượng hoàn thành theo hóa đơn nhưng họ không ký. như vậy hóa đơn đã xuất là không hợp lệ đúng không cả nhà. vậy mình xử lý hóa đơn đó ntn . kê khai thuế thì không được vì họ chưa thanh toán mình lấy đâu tiền để nộp thuế HĐ > 1tỷ. mình hủy hóa đơn đó thì họ không ký vào biên bản hủy hóa đơn do liên 2 học đã nhận. vậy làm sao đây nhờ cả nhà chỉ giùm, cảm ơn !
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Hóa đơn từ năm ngoái mà bây giờ bạn còn muốn hủy hả,cái này khó àh!Bởi vì nó liên quan đến nhiều thứ trong năm tài chính lắm.Bạn hỏi bên thuế xem làm bản giải trình có được không?Mà số tiền theo hợp đồng phải tăng hay là giảm đi hả bạn?Tăng giảm thế nào để còn làm bản giải trình với CQ thuế.
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Vấn đề là thực tế khối lượng bên bạn thi công có hoàn thành đúng giai đoạn không, nếu chưa hoàn thành so với hóa đơn mà không có sự thỏa thuận của hai bên thì họ không ký cho bạn là đúng rồi. Còn nếu họ không ký vào biên bản hủy thì bạn có thể thỏa thuận để xuất lại hóa đơn theo đúng thực tế thi công, nếu không đươc nữa thì đó lại là vấn đề của xếp bạn!
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

Sếp mình nói hủy, h mình làm sao, hay chỉ làm điều chỉnh số giảm thuế thôi, có làm lại báo cáo sử dụng hóa đơn k? rồi còn phải làm lại báo cáo tài chính 2011 k? hay chỉ ghi điều chỉnh tháng này rồi giải trình vào cuối năm 2012. Rồi mình điều chỉnh sổ sách như thế nào. hức hức vướng vào mấy cái này phức tạp quá
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

ca nha cho minh hoi cai?
Hoa don minh xuat cho KH t5/2012 nhung do 2 ben ko thong nhat duoc khoan phat sinh nen KH ko dong y T7/2012 ho bat cty minh huy hoa don cu di va xuat HD moi ma HD cu la 1ty hoa don moi 900tr ben minh da huy va xuat HD moi.Nhung hom 26/9/2012 minh di tap huan thong tu 06 thi ben tuyen truyen ho lai noi ko duoc huy hoa don da xuat.
Vay thi lam the nao?

---------- Post added at 04:47 ---------- Previous post was at 04:45 ----------

va minh da lam to khai bo sung cua T5 va dieu chinh sang thang 7 rui nhung bay gio ben tuyen truyen thue ho lai bao nhu vay?
cac ban cho minh y kien voi
 
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

eo eo ko thấy hết trang :D
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hủy hóa đơn đã báo cáo thuế

cái này mình học kế toán cũng có học qua rồi, về căn bản lâu rồi ko đọc lại mình không nhớ, nhưng điều chỉnh này phức tạp lắm, phải điều chỉnh cả sổ sách kế toán năm cũ nữa, vì năm 2011 bạn đã quyết toán xong rồi. khổ nỗi chuyển nhà trọ xong sách vở mất tiêu hết
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top