Hủy HĐ GTGT nhưng không lập HĐ thay thế

bunbohue1804

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho mình hỏi vấn đề này với:
Công ty mình có lập 1HĐ GTGT theo khách hàng yêu cầu để lấy tiền về. Nhưng sau đó khách hàng không cần nữa và yêu cầu hoàn thành xong rồi xuất 1 lần, và yêu cầu hủy HĐ đó.
Bây giờ mình lập BB hủy nhưng có phần HĐ thay thế thì mình phải ghi thế nào.
Mình cám ơn!
 
Ðề: Hủy HĐ GTGT nhưng không lập HĐ thay thế

Phần thay thế bạn ghi rõ số HĐ thay thế, ngày bao nhiêu..xem nội dung trong tờ BB huỷ HĐ thiếu gì thì điền vào là xong, chủ yếu là số HĐ thay thế thôi bạn. sau đó 2 bên ký đóng dấu là xong mà
 
Ðề: Hủy HĐ GTGT nhưng không lập HĐ thay thế

Cám ơn bạn. Nhưng ý mình muốn hỏi là hóa đơn đó mình hủy, Nhưng không xuất hóa đơn thay thế(liên 2 đã xé rời), thì phần "Hóa đơn thay thế" mình ghi thế nào? hay bỏ trống.
Mình cám ơn!
 
Ðề: Hủy HĐ GTGT nhưng không lập HĐ thay thế

Bạn ghi do khách hàng trả lại hàng đi.
Mà sao khach hàng của bạn làm khó hay sao thế. Viết rồi thì lấy đi cho song, khi nào hoàn thành thì viết tờ nữa. Có mất tý thuế nào của người ta đâu.
Nói chung khi hủy hóa đơn nếu xuất lại tờ khác thay thế thì ít bị soi, chứ mà ko xuất tờ khác thì khi thuế kiểm tra cũng hay bị hoạnh họe đấy bạn.
 
Ðề: Hủy HĐ GTGT nhưng không lập HĐ thay thế

Mình cũng gặp trường hợp tương tự , mong mọi người trợ giúp em luôn nha: T4 em có xuất 1 HD 160tr , em đã báo cáo thuế nhưng tới T7 thì họ đòi hủy HD với lý do ko trả tiền 1 lần với 1 HD mà phải xuất HD theo từng phòng ban nhưng ko biết bao giờ mới xuất HD mới.Giờ em ko biết hủy HD đó với lý do gì? Hạch toán thế nào? điều chỉnh trên Bao cáo T7 ntn? mọi người giúp em với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top