Mọi người cho mình hỏi tí nhé.
Cty mình có 2 HĐ đầu vào tháng 4,5/11. Đến tháng 6/11,KH thông báo hủy 2 HĐ đó.
Có 2 trường hợp:
1. HĐ này đơn giản là HĐ để hạch toán chi phí trong kì
2. HĐ này là căn cứ để xuất HĐ đầu ra,vì cty mình với KH có kí hợp đồng thỏa thuận bên mình chịu trách nhiệm khâu nổ mìn dùm KH,cuối kì căn cứ vào tổng chi phí phát sinh để xuất HĐ đầu ra.
Mọi người có thể giúp mình sẽ điều chỉnh BC thuế như thế nào,hạch toán chi phí tháng 6 ra sao ko.Vì mình đã hạch toán chi phí vào tháng 4,5,bây giờ mình ghi giảm chi phí tháng 6 hay sao.
Cty mình có 2 HĐ đầu vào tháng 4,5/11. Đến tháng 6/11,KH thông báo hủy 2 HĐ đó.
Có 2 trường hợp:
1. HĐ này đơn giản là HĐ để hạch toán chi phí trong kì
2. HĐ này là căn cứ để xuất HĐ đầu ra,vì cty mình với KH có kí hợp đồng thỏa thuận bên mình chịu trách nhiệm khâu nổ mìn dùm KH,cuối kì căn cứ vào tổng chi phí phát sinh để xuất HĐ đầu ra.
Mọi người có thể giúp mình sẽ điều chỉnh BC thuế như thế nào,hạch toán chi phí tháng 6 ra sao ko.Vì mình đã hạch toán chi phí vào tháng 4,5,bây giờ mình ghi giảm chi phí tháng 6 hay sao.