Hướng dẫn viết hóa đơn chứng từ sổ sách kế toán

Vịt còi

New Member
Hội viên mới
Mọi người oi e moi ra trường nên chưa rõ quy định viết số trong sổ ,hóa đơn chưng từ kê toan lắm
binh thường thì e chỉ lấy tới hangd đơn vị là đồng thui. Nhưng khi có % thuế vào nó sẽ có thêm phần thập phân nưa. và e muốn hỏi là e là tròn đến hàng đồng có bị sao ko?, vì e làm trên Excel nên e lấy sau số thập phân.
nếu phải lấy thì lấy bao nhiêu số ạ, có được là tròn hay có quy tắc gì ko???
Mong mọi người giúp e với.
thank mọi người. (mọi người đừng cười e nhé vì e chưa đi làm ở đâu nên e chua có kinh nghiệm, và e cũng sợ khi lên báo cáo thuế nó lại ko cân vì cách tính )
hicccc
 
Ðề: Hướng dẫn viết hóa đơn chứng từ sổ sách kế toán

trong tham dinh gia khau hao la mot khoan thu dung hay sai?
 
Ðề: Hướng dẫn viết hóa đơn chứng từ sổ sách kế toán

Nếu bạn lấy số thập phân thì bạn nên làm tròn lên, ko nên làm tròn xuống, bạn nên lấy sau dấu phảy 2 số. Đấy là kinh nghiệm của mình, xin mọi người chỉ giáo.
 
Ðề: Hướng dẫn viết hóa đơn chứng từ sổ sách kế toán

PHẦN B: HƯỚNG DẪN LẬP HỒ SƠ KHAI THUẾ GTGT
Hồ sơ khai thuế GTGT bao gồm tờ khai thuế, các bảng kê, bảng phân bổ và tài liệu liên quan theo hướng dẫn tại điểm 3 phần A tài liệu này.
Lập hồ sơ khai thuế, NNT cần căn cứ các hoá đơn, chứng từ mua vào bán ra, lập các bảng kê, bảng phân bổ sau đó lấy số liệu từ bảng kê, bảng phân bổ và các tài liệu liên quan để lập các tờ khai thuế GTGT.
Hồ sơ khai thuế phải ghi rõ khai thuế cho kỳ kê khai nào (tháng... năm...). Các chỉ tiêu về thông tin định danh của NNT như tên NNT, Mã số thuế, Địa chỉ, Số điện thoại, số Fax và địa chỉ E-mail phải ghi đầy đủ theo Tờ khai đăng ký thuế của NNT.
Các số liệu kê khai: Số tiền ghi trên Hồ sơ khai thuế làm tròn đến đơn vị tiền là đồng Việt Nam. Các chỉ tiêu không có số liệu thì bỏ trống không ghi. Nếu kết quả tính toán các chỉ tiêu nhỏ hơn 0 thì phần số liệu ghi được để trong ngoặc (...).
quy định là vậy nhưng còn khi lên báo cáo tc có cân hay không thì xin moi người cho ý kiến.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top