Hum nay em lại gặp 1 vấn đề nan giải mong mọi người gỡ rối giúp em.
Công ty em ký hợp đồng lao động chính thức cho nhân viên bằng hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng (lách BHXH)
Nay em chuẩn bị làm quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp mà em vẫn còn gặp rắc rối về vấn đề thời vụ 3 tháng. (Em cứ lo mình đang làm sai luật)
hợp đồng thời vụ 3 tháng em ký liên tiếp từ tháng 07 đến tháng 01, vì tất cả là nhân viên chính thức mà nên không thể nào luân phiên được., em làm vậy có được không mọi người
em đang chuẩn bị đăng ký mst cho tất cả mọi nguòi và làm bảng cam kết 23.
Vậy lương đó em vẫn được tính vào chi phí khi quyết toán thuế thu nhâp doanh nghiệp đúng ko ah??
Em Làm như vậy có sai luật không mọi người???
Em có được ký hợp đồng lao động liên tiép như vậy được không h>>
Bên em là 2 thành viên nên lương giám đốc em vân được trừ khi tính thuế thu nhâp doanh nghiệp có đúng không ah??
Các bác nào có cao kiến gì hay có phương án nào hay giúp mình với nhá, đẻ không phải đóng bhxh nhưng vẫn được tính vào chi phí thúe thu nhập doanh nghiệp
Công ty em ký hợp đồng lao động chính thức cho nhân viên bằng hợp đồng lao động thời vụ 3 tháng (lách BHXH)
Nay em chuẩn bị làm quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp mà em vẫn còn gặp rắc rối về vấn đề thời vụ 3 tháng. (Em cứ lo mình đang làm sai luật)
hợp đồng thời vụ 3 tháng em ký liên tiếp từ tháng 07 đến tháng 01, vì tất cả là nhân viên chính thức mà nên không thể nào luân phiên được., em làm vậy có được không mọi người
em đang chuẩn bị đăng ký mst cho tất cả mọi nguòi và làm bảng cam kết 23.
Vậy lương đó em vẫn được tính vào chi phí khi quyết toán thuế thu nhâp doanh nghiệp đúng ko ah??
Em Làm như vậy có sai luật không mọi người???
Em có được ký hợp đồng lao động liên tiép như vậy được không h>>
Bên em là 2 thành viên nên lương giám đốc em vân được trừ khi tính thuế thu nhâp doanh nghiệp có đúng không ah??
Các bác nào có cao kiến gì hay có phương án nào hay giúp mình với nhá, đẻ không phải đóng bhxh nhưng vẫn được tính vào chi phí thúe thu nhập doanh nghiệp
Sửa lần cuối: