các bác ơi,hợp đồng lao động có cần ghi cụ thể số tiền lương cho từng người ko,hay chỉ cần ghi chung chung cho tất cả mọi người.e đang làm bảng lương cho nhân viên từ những tháng đầu năm vì công ty e chưa có bảng lương, HDLĐ .nên các bác chỉ giúp em với.
Em hãy tham khảo bài viết này để biết rõ hơn .Mình xin được mẫu HĐ rồi,nhưng mình muốn hỏi về mức lương trên HĐ,cái này có quy định nào ko,hay muốn ghi bao nhiêu thì ghi,vì cty mình đang làm đối phó thôi.còn nữa,hợp đồng lao động mình có phải làm cho giám đốc và thành viên còn lại ko? cty mình là cty TNHH 2 thành viên,và trong đăng ký KD thì đã chỉ định rõ ai là giám đốc rồi.
Hết 3 tháng bạn ký tiếp HĐ khác thì khỏi phải đóng BH.
Lệ Uyên đang thắc mắc giống mình đó, các bạn trong diễn đàn trả lời rồi nhưng mình nghĩ làm hợp đồng đẻ đóng BHXH thôi nên mình cho giám đốc mình tự ký luôn
Chỉ được 2 lần với một nhân viên thôi nhé.
vậy còn mức lương.cái này phải bắt buộc ghi lương cơ bản,lương hệ số,hay mình ghi luôn cụ thể,chẳng hạn mưc lương được hưởng của anh A là 3tr.mình ghi cụ thể vậy có được k các bạn?