Hợp đồng lao động

tuyet7784

New Member
Hội viên mới
Mình làm hợp đồng lao động và bảng lương nhân viên, lương cơ bản mình ko căn cứ vào thang bảng lương mà với 1 mức lương thỏa thuận. VD: trong thang bảng lương đăng ký để đóng bảo hiểm là: 2.600.000 nhưng trong hợp đồng mình để mức lương là 3.800.000/tháng bao gồm phụ cấp xăng xe, điện thoai,...Như vậy khi thuế kiểm tra có sao ko ạ?
Có nên làm 2 bảng hợp đồng ko nhỉ: 1 bên cho cơ quan thuế và 1 bên cho cơ quan bảo hiểm.
Cả nhà tư vấn giúp mình với.
 
Ðề: Hợp đồng lao động

Mình làm hợp đồng lao động và bảng lương nhân viên, lương cơ bản mình ko căn cứ vào thang bảng lương mà với 1 mức lương thỏa thuận. VD: trong thang bảng lương đăng ký để đóng bảo hiểm là: 2.600.000 nhưng trong hợp đồng mình để mức lương là 3.800.000/tháng bao gồm phụ cấp xăng xe, điện thoai,...Như vậy khi thuế kiểm tra có sao ko ạ?
Có nên làm 2 bảng hợp đồng ko nhỉ: 1 bên cho cơ quan thuế và 1 bên cho cơ quan bảo hiểm.
Cả nhà tư vấn giúp mình với.
Bạn phải làm hợp đồng là mức 2.600.000 nhé!
Bạn Làm vậy khi mang hợp đồng nộp cho bên bhiem thì ngta ko chịu bạn đóng bhiem mức 2.600.000 đâu mà phải đóng mức 3.800.000
nếu bạn muốn làm hd nội bộ thì in 1 bản khác để lưu nha!
 
Ðề: Hợp đồng lao động

2 cái này phải bằng nhau chứ, k thì thuế ktra sẽ cắt chi phí hợp lý ra ngay :-s
 
Ðề: Hợp đồng lao động

đúng rồi, bạn phải lấy mức lương đóng bảo hiểm làm cơ bản và có thể thêm giờ tăng ca, thưởng doanh số ... để chi phí khai thuế hợp lý, chứ làm 2 hợp đồng là sẽ bị loại vì khi kiểm tra thuế sẽ yêu cầu cung cấp thông tin và việc bạn nộp tiền bảo hiểm hàng tháng phải hoạch toán nữa
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top