Mình làm hợp đồng lao động và bảng lương nhân viên, lương cơ bản mình ko căn cứ vào thang bảng lương mà với 1 mức lương thỏa thuận. VD: trong thang bảng lương đăng ký để đóng bảo hiểm là: 2.600.000 nhưng trong hợp đồng mình để mức lương là 3.800.000/tháng bao gồm phụ cấp xăng xe, điện thoai,...Như vậy khi thuế kiểm tra có sao ko ạ?
Có nên làm 2 bảng hợp đồng ko nhỉ: 1 bên cho cơ quan thuế và 1 bên cho cơ quan bảo hiểm.
Cả nhà tư vấn giúp mình với.
Có nên làm 2 bảng hợp đồng ko nhỉ: 1 bên cho cơ quan thuế và 1 bên cho cơ quan bảo hiểm.
Cả nhà tư vấn giúp mình với.