Chào anh chị, em mới làm kế toán, em muốn hỏi anh chị một số vấn đề. Mong anh chị giúp đỡ
Công ty em là công ty TM chuyên về lắp đặt thiết bị điện tàu. Có những hợp đồng là công trình sửa chữa, lắp đặt. Các anh chị cho em hỏi là từ khi công ty em ký kết một hợp đồng cho tới khi kết thúc hợp đồng thì cần có tất cả những giấy tờ gì ạ?Như em được biết thì là có HĐKT, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý...
Công ty em là công ty TM chuyên về lắp đặt thiết bị điện tàu. Có những hợp đồng là công trình sửa chữa, lắp đặt. Các anh chị cho em hỏi là từ khi công ty em ký kết một hợp đồng cho tới khi kết thúc hợp đồng thì cần có tất cả những giấy tờ gì ạ?Như em được biết thì là có HĐKT, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý...