Chào các bạn!
Mình mới làm kế toán cho 1 cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng. Hàng tháng mình chỉ kê khai HĐ đầu vào còn bên mình ko xuất HĐ bán ra nào cả nên ko kê khai.
Như thế là bị sai nguyên tắc vì có vào mà ko có ra, tồn kho nhiều quá, đến khi quyết toán thuế phạt chít
Vậy các bạn có thể tư vấn cho mình trường hợp này nên giải quyết như nào đc ko?
Cám ơn các bạn nhiều nhiều nhé
Mình mới làm kế toán cho 1 cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng. Hàng tháng mình chỉ kê khai HĐ đầu vào còn bên mình ko xuất HĐ bán ra nào cả nên ko kê khai.
Như thế là bị sai nguyên tắc vì có vào mà ko có ra, tồn kho nhiều quá, đến khi quyết toán thuế phạt chít
Vậy các bạn có thể tư vấn cho mình trường hợp này nên giải quyết như nào đc ko?
Cám ơn các bạn nhiều nhiều nhé
Sửa lần cuối: