Mọi người cho em hỏi chút ạ:
Cty e mới mở ra hệ thống các cửa hàng: là đại lý bán đúng giá và hưởng hoa hồng từ nhà cung cấp cho bên em ạ. Bên em sẽ mở cửa hàng để cửa hàng trưởng được hưởng hoa hồng.
Cho e hỏi là: Cửa hàng trưởng bên em thuê tự lo các khoản phát sinh ở cửa hàng và nộp thuế. Cty em ko phải làm việc đó nữa.
Vậy Cty em có phải khai báo với cơ quan thuế là cty mở các cửa hàng ở các tỉnh ko ạ? Vấn đề mà cửa hàng trưởng nộp thué đó có làm sao ko ạ?
Các chi phí phát sinh cho cửa hàng mà Cty em chi ra, có được tính vào chi phí hợp lý k nếu Cty em ko ạ? Vì cửa hagnf trưởng là người đóng thuế và Cty e ko liên quan.
Làm như vậy có gì ko ổn ko ạ? Mọi người giúp e với nhé. Em cảm ơn nhiều ạ.
Cty e mới mở ra hệ thống các cửa hàng: là đại lý bán đúng giá và hưởng hoa hồng từ nhà cung cấp cho bên em ạ. Bên em sẽ mở cửa hàng để cửa hàng trưởng được hưởng hoa hồng.
Cho e hỏi là: Cửa hàng trưởng bên em thuê tự lo các khoản phát sinh ở cửa hàng và nộp thuế. Cty em ko phải làm việc đó nữa.
Vậy Cty em có phải khai báo với cơ quan thuế là cty mở các cửa hàng ở các tỉnh ko ạ? Vấn đề mà cửa hàng trưởng nộp thué đó có làm sao ko ạ?
Các chi phí phát sinh cho cửa hàng mà Cty em chi ra, có được tính vào chi phí hợp lý k nếu Cty em ko ạ? Vì cửa hagnf trưởng là người đóng thuế và Cty e ko liên quan.
Làm như vậy có gì ko ổn ko ạ? Mọi người giúp e với nhé. Em cảm ơn nhiều ạ.