bạn nào học marketing có đáp án những câu sau share minh với. cảm ơn.
Câu 1: Tại sao nói thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của các công ty trong giai đoạn hiện nay? Lấy ví dụ minh họa.
Câu 2: Giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm thì biến số sản phẩm trở thành yếu tố quan trọng hơn của hỗn hợp marketing? Tại sao?
Câu 3: Phân tích các yếu tố của môi trường vi mô và cho biết các yếu tố này ảnh hưởng như thế nào đối với công ty?
Câu 4: Tại sao cần phải sử dụng trung gian phân phối? Hãy giải thích bằng ví dụ cụ thể.
Câu 5: Hãy lấy một ví dụ về một công ty và phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô .
Câu 6: Giá trị của thương hiệu sản phẩm được xác định dựa vào các tiêu chí nào? Tại sao ngày nay người ta cho rằng thương hiệu là yếu tố cơ bản của vốn doanh nghiệp
Câu 7: Phân biệt quan điểm bán hàng và quan điểm marketing? Các quan điểm này được vận dụng như thế nào?
Câu 8: Thế nào là sản phẩm mới? Tại sao phát triển sản phẩm mới phải tuân thủ theo quy trình xác định, quy trình đó là gì?
Câu 9: Tại sao phải định vị thị trường cho nhãn hiệu? Lấy ví dụ minh họa. Các bước định vị thị trường.
Câu 10: Phân biệt phương pháp định giá dựa vào chi phí và phương pháp định giá dựa vào giá trị cảm nhận của người mua?
Câu 11: Tại sao cần thiết phải lựa chọn thị trường mục tiêu? Lấy ví dụ minh họa để phân tích các phương án lựa chọn thị trường mục tiêu
Câu 12: Tại sao có thể đo lường sự thành công hay thất bại của nhiều công cụ khuyến mãi
Câu 1: Tại sao nói thỏa mãn nhu cầu là vấn đề sống còn của các công ty trong giai đoạn hiện nay? Lấy ví dụ minh họa.
Câu 2: Giai đoạn nào của chu kỳ sống sản phẩm thì biến số sản phẩm trở thành yếu tố quan trọng hơn của hỗn hợp marketing? Tại sao?
Câu 3: Phân tích các yếu tố của môi trường vi mô và cho biết các yếu tố này ảnh hưởng như thế nào đối với công ty?
Câu 4: Tại sao cần phải sử dụng trung gian phân phối? Hãy giải thích bằng ví dụ cụ thể.
Câu 5: Hãy lấy một ví dụ về một công ty và phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô .
Câu 6: Giá trị của thương hiệu sản phẩm được xác định dựa vào các tiêu chí nào? Tại sao ngày nay người ta cho rằng thương hiệu là yếu tố cơ bản của vốn doanh nghiệp
Câu 7: Phân biệt quan điểm bán hàng và quan điểm marketing? Các quan điểm này được vận dụng như thế nào?
Câu 8: Thế nào là sản phẩm mới? Tại sao phát triển sản phẩm mới phải tuân thủ theo quy trình xác định, quy trình đó là gì?
Câu 9: Tại sao phải định vị thị trường cho nhãn hiệu? Lấy ví dụ minh họa. Các bước định vị thị trường.
Câu 10: Phân biệt phương pháp định giá dựa vào chi phí và phương pháp định giá dựa vào giá trị cảm nhận của người mua?
Câu 11: Tại sao cần thiết phải lựa chọn thị trường mục tiêu? Lấy ví dụ minh họa để phân tích các phương án lựa chọn thị trường mục tiêu
Câu 12: Tại sao có thể đo lường sự thành công hay thất bại của nhiều công cụ khuyến mãi
Sửa lần cuối: