Hỏi về khóa học thực hành kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa

tengiketui

New Member
Hội viên mới
Chuyện là trường mình có mở một khóa học thực hành kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa, học trong vòng 2,5 tháng, học phí 2,2 triệu (bao gồm tài liệu và chứng nhận). Mình đang học kế toán năm 2 thì có nên học không? Khóa học có giúp ích gì cho cơ hội xin việc sau này của mình không ạ?
 
Ðề: Hỏi về khóa học thực hành kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bạn có thể qua trung tâm ******** học thử một buổi xem sao trước mình từng học ở đây học phí có 1trieu thôi, mà học khoá đó xong mình được cấp chứng chỉ kế toán máy và giấy kinh nghiệm làm việc. Học bên đó họ giáo viên dạy kèm từng người một dễ hiểu lắm học thoải mái khi nào thành thạo mới kết thúc giờ mình đi làm rồi có gì thắc mắc gọi điện hay đến trung tâm đều hỗ trợ về nghiệp vụ cho mình. Mình chỉ lại cho bạn cái địa chỉ tham khảo nhé :
Hà Nội
CN Đống Đa: Phòng 211 - Nhà G1 - TT Học viện Ngân Hàng, số 79 Ngõ 82 Phạm Ngọc Thạch (đầu cầu trung tự), Đống Đa, Hà Nội
CN Cầu Giấy: Phòng 603 - nhà B6A KĐT Nam Trung Yên - Cầu Giấy – HN, đường Hoàng Minh Giám kéo dài (nay đổi tên là đường Nguyễn Chánh, Sau Big C Thăng Long)
ĐT: 04.668.36.337 - 0972.711.886 – 0912 485 883

Bạn ơi, mình ở Cần Thơ :-( Khóa học này là do trường mở nên mình muốn tham khảo ý kiến của các bạn..
 
Ðề: Hỏi về khóa học thực hành kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nếu muốn học thì kiếm công ty cụ thể học với kế toán trong công ty sẽ tốt hơn (Ở Cần Thơ đang yếu về mặt này, nếu có điều kiện thì đầu tư cung cấp dịch vụ này sẽ thu lợi được nhiều à ). Nhưng cũng chẳng biết khóa này trường dạy thế nào nữa bạn ơi, trên đó nói có đi thực tế nữa với lại là trường lớn của ĐBSCL! Và lần đầu mở lớp NV kế toán, chắc là cái gì có tính phí sẽ tốt hơn á. Túm lại mình cũng phân vân quá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top