hỏi về gửi thư xác nhận

tannhan133

New Member
Hội viên mới
anh chị ơi, cho em hỏi thủ tục gửi thư xác nhận. về mục đích, cách gửi, trường hợp nào thì sử dụng với ạ.
 
Ðề: hỏi về gửi thư xác nhận

thư xác nhận là để xác nhận công nợ trong một thời điểm nào đấy của cty mình với đối tác, t nghĩ là mình làm nó khi cần kiểm tra đối chiếu sổ sách các bên cho khớp hoặc để kiểm toán họ xác nhận. (chắc thế vì bên t đang thấy mọi ng làm để phục vụ kiểm toán sắp tới)
 
Ðề: hỏi về gửi thư xác nhận

cảm ơn anh, em cũng chỉ biết qua về Thư xác nhận. em sắp được đi job nên cũng hơi lo lo về các công việc phải làm. ai có kinh nghiệm gì chia sẻ em với!
 
Ðề: hỏi về gửi thư xác nhận

hic, cái tên nick mình thế mà bạn lại cảm ơn "anh" thì nguy quá
 
Ðề: hỏi về gửi thư xác nhận

sorry chị, :D em không để ý! nhưng mà lần đầu tiên mình đi job có cần chú ý ở điểm nào không ạ. hay là cứ nghe các anh chị bảo gì mình làm theo là được ạ.
 
Ðề: hỏi về gửi thư xác nhận

mình cũng mới ra trường đi làm được mấy tháng thôi. mới ra như chúng mình thì người ta chỉ đâu làm đấy chứ cũng chưa có kinh nghiệm gì để tự tin làm được. dần dần mình làm quen quy trình rồi thì người ta sẽ chỉ nói qua tên công việc bảo mình làm thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top