Công ty mình là công ty TNHH 1 thành viên thành lập đc 10 năm. Vừa rồi, mình nhận được thư mời từ chi cục thuế v/v tình hình hoạt động kinh doanh tại trụ sở chính của doanh nghiệp.
Yêu cầu khi tới làm việc mang theo "hồ sơ liên quan đến nội dung làm việc".
Cho mình hỏi: vậy mình cần chuẩn bị những tài liệu hồ sơ gì liên quan tới nội dung làm việc để mang tới cơ quan thuế?
Mình cảm ơn nhiều.
Yêu cầu khi tới làm việc mang theo "hồ sơ liên quan đến nội dung làm việc".
Cho mình hỏi: vậy mình cần chuẩn bị những tài liệu hồ sơ gì liên quan tới nội dung làm việc để mang tới cơ quan thuế?
Mình cảm ơn nhiều.