Chào anh chị DKT
Anh chị cho em hỏi, khi nhà máy mới đi vào hoạt động đã mua rất nhiều thứ (lúc đó chưa có kế toán). Các dụng cụ đó như (chổi cùn, xẻng, xô chậu, bàn ghế, bút, các loại.....)
Tổng số tiền lên đến vài trăm triệu và khi kế toán vào đã làm chứng từ cho những khoản này.
Nhưng vấn để em hỏi là mình có cần phải tạo file quản lý các công cụ dụng cụ đã phân bổ đó không? vì nó rất nhiều.
Hay chỉ cần quản lý những thứ ...nhiều tiền một chút (ví dụ như ..máy tính, bàn ghế,..)
Anh chị cho em hỏi, khi nhà máy mới đi vào hoạt động đã mua rất nhiều thứ (lúc đó chưa có kế toán). Các dụng cụ đó như (chổi cùn, xẻng, xô chậu, bàn ghế, bút, các loại.....)
Tổng số tiền lên đến vài trăm triệu và khi kế toán vào đã làm chứng từ cho những khoản này.
Nhưng vấn để em hỏi là mình có cần phải tạo file quản lý các công cụ dụng cụ đã phân bổ đó không? vì nó rất nhiều.
Hay chỉ cần quản lý những thứ ...nhiều tiền một chút (ví dụ như ..máy tính, bàn ghế,..)