Học tiếng Anh như thế nào

tuyennhi

Member
Hội viên mới
Mọi người ơi, cho em hỏi giờ e muốn tự học tiếng anh ở nhà, trong 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì em nên học kỹ năng nào trước. Giáo trình hay trang web nào đem lại hiệu quả nhất, anh (chị) có kinh nghiệm gì thì chia sẻ cho em với. Em cảm ơn
 
Ðề: Hoc tieng anh nhu the nao

mi tu.mình cũng giống bạn, chẳng biết học từ đâu và ntn.nản :cry7:
 
Ðề: Hoc tieng anh nhu the nao

Giáo trình, website tiếng Anh cũng nhiều lắm bạn và mỗi cái thì có ưu, nhược điểm riêng và được thiết kế phù hợp với cấp độ (level) của người học. Hồi trước, mình cũng nản lắm chứ nhưng sau khi lên mạng đọc và thử rất nhiều cách học như bạn zap ca đã chia sẻ ở trên thì cuối cùng cũng có cái hợp với mình.
Ví dụ như kỹ năng nghe, hồi trước ngồi nghe mấy bài nghe của mấy cuốn giáo trình thì chỉ thấy căng thẳng và thất vọng vì mình nghe chỉ được vài từ. Sau đó, chuyển sang mấy bài nghe bằng video trên mạng thấy có hình ảnh, tình huống vui thì thấy hay hay và đạt hiệu quả hơn nhưng mình cảm thấy không quá hào hứng. Nhưng khi nghe mấy bài nhạc của Westlife hát hay quá, lúc đầu thì chỉ là cảm thụ âm điệu rồi mình đọc cái lyrics (lời bài hát) thấy ngôn từ cũng hay, thế là cứ nghe đi nghe lại cố nhận ra là họ đang hát ở đoạn nào mà không thấy chán. Vậy là mình cứ học nghe kiểu này chủ yếu đến giờ.
Điều mình muốn chia sẻ là hãy cố gắng tiếp xúc với English càng nhiều, càng tốt theo cách của bạn. Mình tìm thấy niềm vui khi học nó thì sẽ không thấy nản nữa.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top