chào cả nhà, E đang đau đầu vì sep E viết nhầm hóa đơn, E không biết làm thế nào bây giờ nhờ các anh chị chỉ giáo. Chuyện là: Tháng 8 đầu ra có 1 hóa đơn nhưng vì chưa có giấy than nên chị Ktoans cũ chưa viết trước khi chị nghỉ việc có giặn dò E là viết, nhưng cũng vì chưa có giấy than E cũng chưa viêt và chờ đến T9 viết luôn,thế là 1 hôm E đi ngân hàng sep E không biết lấy ra viết cho khách và đã viết lên số hóa đơn T8 của E ( đã kê khai).
E đã đánh công văn gửi lên thuế kèm theo bản kê lại đầu ra và bảng Kê lại tình hình sử dụng HD của T8,T9 gửi kèm theo tờ khai của tháng này ( T10), vậy có được không ạ? Trả lời nhanh giúp E vì tháng này đến bây giờ E vẫn chưa nộp tờ khai . Chân thành cảm ơn các anh chị và các bác
E đã đánh công văn gửi lên thuế kèm theo bản kê lại đầu ra và bảng Kê lại tình hình sử dụng HD của T8,T9 gửi kèm theo tờ khai của tháng này ( T10), vậy có được không ạ? Trả lời nhanh giúp E vì tháng này đến bây giờ E vẫn chưa nộp tờ khai . Chân thành cảm ơn các anh chị và các bác