Chào các bạn! Mình là Hương, hiện đang làm kế toán. Mình hỏi các bạn về hóa đơn ghi sai cuốn, Như sau: Công ty mình có tất cả 5 cuốn. Mình sử dụng hết cuốn đầu tiên từ số 01-> 50, sau đó sếp đưa cho mình cuốn từ số 201->250. Lúc đó mình cũng sơ ý! Mình không để ý và đã viết vào cuốn đó tới số 213. Có nghĩa mình bị nhảy cóc cuốn. Bây giờ mình đã thu hồi hết hóa đơn viết sai đó rồi. Mình lại xuất lại cho họ vào cuốn thứ 2 từ số 51->100. Bây giờ mình không biết xử lý hóa đơn viết sai của cuốn cuối cùng như thế nào. Thật sự lúc đó mình cũng không để ý! Các bạn giúp mình với nhé! Thanks