Chào cả nhà, e là thành viên mới, rất mong mọi người giúp e giải đáp 1 vấn đề này:
Công ty e có trụ sở đăng kí kinh doanh ở Quận Hai Bà Trưng. Tháng 11/2011 cty e đã chuyển địa điểm kinh doanh về quận Thanh Xuân, nhưng không đăng kí lại trụ sở kinh doanh mới này (và cũng không làm công văn gửi lên chi cục thuế về việc chuyển địa điểm). Mọi giấy tờ về thuế, hóa đơn thì vẫn ghi trụ sở chính là Quận Hai bà Trưng. (Cty e chỉ coi chỗ mới này là văn phòng giao dịch thôi)
E muốn hỏi là, hóa đơn thuê nhà để làm văn phòng giao dịch (Quận Thanh Xuân) này có được cho vào chi phí hợp lý không? Nếu không đc thì e phải làm thế nào để hợp lý số hóa đơn đó, hic chi phí thuê nhà hàng trăm triêu đồng.
Mọi người giúp e với, help me
Công ty e có trụ sở đăng kí kinh doanh ở Quận Hai Bà Trưng. Tháng 11/2011 cty e đã chuyển địa điểm kinh doanh về quận Thanh Xuân, nhưng không đăng kí lại trụ sở kinh doanh mới này (và cũng không làm công văn gửi lên chi cục thuế về việc chuyển địa điểm). Mọi giấy tờ về thuế, hóa đơn thì vẫn ghi trụ sở chính là Quận Hai bà Trưng. (Cty e chỉ coi chỗ mới này là văn phòng giao dịch thôi)
E muốn hỏi là, hóa đơn thuê nhà để làm văn phòng giao dịch (Quận Thanh Xuân) này có được cho vào chi phí hợp lý không? Nếu không đc thì e phải làm thế nào để hợp lý số hóa đơn đó, hic chi phí thuê nhà hàng trăm triêu đồng.
Mọi người giúp e với, help me