Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

angle1088

New Member
Hội viên mới
Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo ko cần kê em ko biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của việc này luôn nha :alo:
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo ko cần kê em ko biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của việc này luôn nha :alo:

Hóa đơn thông thường bạn kê khai lên bảng kê để theo dõi nội bộ tại cty thôi - ko cần nộp cho cơ quan thuế quản lý mỗi tháng :dotphao:
Mà có muốn kê để nộp thì trong pmhhkk thuế cũng ko có - cái này làm bảng kê excel (có thể theo mẫu 04/GTGT trước đây)
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

cái này bạn kê cũng đc mà ko kê cũng đc vì hoá đơn thông thường ko đc khấu trừ thuế mà chỉ đc tính vào chi phí hợp lý thôi.bạn ko kê thì cuối tháng bạn tập hợp vào một bảng kê để tính vào cp nhé
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo ko cần kê em ko biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của việc này luôn nha :alo:

angle cứ an tâm.trước đây thì những hđ thông thường này phải lập bảng kê để nộp cho thuế.nhưng giờ không phải làm như vậy nữa.chỉ những hóa đơn có thuế khấu trừ mới phải kê khai thôi.:bdance:
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Kê khai bình thường bạn ơi! Bởi nó liên quan tới đầu ra của các DN bạn mua hàng. Nếu HĐ mua hàng của bạn từ một đơn vị đã ngùng HĐ rồi hoặc giá trị của các liên khác nhau thì sao? Bởi vậy CQ thuế vẫn yêu cầu pải kê khai!
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Mình thì không kê khai đâu chỉ để tính vào chi phí thôi , vì trong phần mềm không có . báo cáo hàng tháng chỉ để khấu trừ thuế GTGT
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Mình thì không kê khai đâu chỉ để tính vào chi phí thôi , vì trong phần mềm không có . báo cáo hàng tháng chỉ để khấu trừ thuế GTGT

Nếu bạn nhận đc yêu cầu nào đó của cơ quan thuế về việc xác nhận hoá đơn mua hàng thì bạn mới biết là tại sao pải kê. Nhất là khi bên bạn ký nhận vào các liên của HĐ đó.
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

nếu mình mua vào chủ yếu là hóa đơn thông thường còn khi bán ra phải xuất hóa đơn đỏ thì mình phải làm thế nào nhỉ, sẽ nộp nhiều thuế chăng???
 
Ðề: Hoá đơn thông thường có cần kê ko?

Trong khi hạch toán phiếu chi thì cty em có mua hàng của các cửa hàng thì các hoá đơn thông thường này có cần kê kho^ng? chị cty thì bảo ko cần kê em ko biết thực hư thế nào các anh chị biết chỉ em với nha, nếu có cho em xin nguồn của thông tư hay quyết định của việc này luôn nha :alo:

Bạn tham khảo link dưới, topic closed.

http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=114617
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top