T
Thanhhằng
Guest
Em chào các anh chị!
Các anh chị trong diễn đàn cho em hỏi :
Công ty em có mua nước uống lavie giá 40k/ bình họ bảo cứ lấy nước đến cuối tháng được nhiều nhiều rồi viết hoá đơn một thể, trong tháng 6/2009 em có lấy 2 bình sứ và hơn chục bình nước uống, nhưng khi em nhận hoá đơn đỏ họ lại viết lên 20 bình nước lọc và 2 bình sứ cả thuế là hơn 900k, em đã kê khai thế tháng 6 rùi, sang tháng 8 em cũng lấy nuớc uống như tháng 6 và ko lấy bình sứ nữa nhưng họ viết hoá đơn cho em lại có thêm hai bình sứ và 20 bình nước lọc nữa.
Vậy các anh chị trong diễn đàn cho em hỏi: hoá đơn của tháng 6 và của tháng 8 trùng nội dung và trùng số tiền sau này thuế họ có kiểm tra từng chứng từ của mình không? vì phiếu chi của em không đủ số tiền như trong hoá đơn họ đưa cho em. phiếu chi của em bây giờ đã chi đến tháng 9 rùi mà lại có số thứ tự nữa nếu em viết thêm vào phiếu chi cho khớp với hoá đơn thì em viết như thế nào ạ?
Anh chị giúp em phải sử lí thế nào, em cảm ơn các anh chị trong diễn đàn.
Các anh chị trong diễn đàn cho em hỏi :
Công ty em có mua nước uống lavie giá 40k/ bình họ bảo cứ lấy nước đến cuối tháng được nhiều nhiều rồi viết hoá đơn một thể, trong tháng 6/2009 em có lấy 2 bình sứ và hơn chục bình nước uống, nhưng khi em nhận hoá đơn đỏ họ lại viết lên 20 bình nước lọc và 2 bình sứ cả thuế là hơn 900k, em đã kê khai thế tháng 6 rùi, sang tháng 8 em cũng lấy nuớc uống như tháng 6 và ko lấy bình sứ nữa nhưng họ viết hoá đơn cho em lại có thêm hai bình sứ và 20 bình nước lọc nữa.
Vậy các anh chị trong diễn đàn cho em hỏi: hoá đơn của tháng 6 và của tháng 8 trùng nội dung và trùng số tiền sau này thuế họ có kiểm tra từng chứng từ của mình không? vì phiếu chi của em không đủ số tiền như trong hoá đơn họ đưa cho em. phiếu chi của em bây giờ đã chi đến tháng 9 rùi mà lại có số thứ tự nữa nếu em viết thêm vào phiếu chi cho khớp với hoá đơn thì em viết như thế nào ạ?
Anh chị giúp em phải sử lí thế nào, em cảm ơn các anh chị trong diễn đàn.