HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

BHN 12A 1

Member
Hội viên mới
Cty e đang sử dụng hóa đơn GTGT mua của CCT theo mẫu cũ, đến tháng 3 hiện còn mấy chục tờ, vậy qua tháng 3 e có dc tiếp tục sd cuốn HD này nữa ko? hay phải mua của CCT theo mẫu mới?
e cám ơn !
 
Ðề: HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

Mình cũng đang muốn hỏi vấn đề này đây, mong các a c ai biết giúp với.
 
Ðề: HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

mình cũng chưa có câu trả lưòi thoả đáng, cb thuế quản lý cty đang nghỉ ốm ko biết hỏi ai, anh chị nào đã hỏi thuế rồi gỉai thích giùm với!
 
Ðề: HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

Theo Bộ Tài chính, năm 2010 các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã mua hóa đơn do Bộ Tài chính phát hành hoặc hóa đơn do doanh nghiệp tự in nhưng đến hết ngày 31-12-2010 vẫn chưa sử dụng hết các hóa đơn này, thì được tiếp tục sử dụng cho đến hết ngày 31-3-2011 và phải có thông báo bằng văn bản cho cơ quan thuế trực tiếp quản lý biết chậm nhất ngày 20-1-2011. Đến hết quý I - 2011 vẫn sử dụng chưa hết thì tiến hành thủ tục thanh hủy hóa đơn.
 
Ðề: HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

Theo Bộ Tài chính, năm 2010 các tổ chức, cá nhân kinh doanh đã mua hóa đơn do Bộ Tài chính phát hành hoặc hóa đơn do doanh nghiệp tự in nhưng đến hết ngày 31-12-2010 vẫn chưa sử dụng hết các hóa đơn này, thì được tiếp tục sử dụng cho đến hết ngày 31-3-2011 và phải có thông báo bằng văn bản cho cơ quan thuế trực tiếp quản lý biết chậm nhất ngày 20-1-2011. Đến hết quý I - 2011 vẫn sử dụng chưa hết thì tiến hành thủ tục thanh hủy hóa đơn.
Thế mọi ngưìơ cho em hỏi với ạ !
Bên em đăng ký sử dụng hoá đơn của CCT đến hết 31/3/2011. Nhưng hết tháng 3 rồi vẫn còn 1 cuốn hoá đơn nữa. Thế bên em làm thủ tục thanh huỷ hoá đơn gửi lên CCT thì ngoài phụ lục 3.11 theo thông tư 153 thì còn cần những cái gì nữa ???
Và còn một cái nữa là bên em làm thông báo phát hành hoá đơn đặt in của công ty có thời hạn cuối là hôm nào không ạ, hay là cứ khi nào sử dụng hoá đơn thì phát hành trước 5 hôm là đuợc ạ ?
Mọi người giúp em với ạ :giavo:
 
Re: Ðề: HÓA ĐƠN MUA CỦA CCT MẪU CŨ

Thế mọi ngưìơ cho em hỏi với ạ !
Bên em đăng ký sử dụng hoá đơn của CCT đến hết 31/3/2011. Nhưng hết tháng 3 rồi vẫn còn 1 cuốn hoá đơn nữa. Thế bên em làm thủ tục thanh huỷ hoá đơn gửi lên CCT thì ngoài phụ lục 3.11 theo thông tư 153 thì còn cần những cái gì nữa ???
Và còn một cái nữa là bên em làm thông báo phát hành hoá đơn đặt in của công ty có thời hạn cuối là hôm nào không ạ, hay là cứ khi nào sử dụng hoá đơn thì phát hành trước 5 hôm là đuợc ạ ?
Mọi người giúp em với ạ :giavo:
Vậy là được bạn ak.
 
Tại điều 27 thông tư 153 em thấy hồ sơ huỷ hoá đơn gồm:
- Quyết định thành lập Hội đồng hủy hoá đơn, trừ trường hợp hộ, cá nhân kinh doanh;
- Bảng kiểm kê hoá đơn cần hủy ghi chi tiết: tên hóa đơn, ký hiệu mẫu số hóa đơn, ký hiệu hóa đơn, số lượng hóa đơn hủy (từ số... đến số... hoặc kê chi tiết từng số hoá đơn nếu số hoá đơn cần huỷ không liên tục);
- Biên bản hủy hóa đơn;
- Thông báo kết quả hủy hoá đơn phải có nội dung: loại, ký hiệu, số lượng hóa đơn hủy từ số… đến số, lý do hủy, ngày giờ hủy, phương pháp hủy (mẫu số 3.11 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này).
Mình huỷ tại doanh nghiệp hay có cần mang quyển hoá đơn lên cơ quan thuế để họ huỷ không ah? Doanh nghiệp siêu nhỏ cũng làm các thủ tục huỷ như trên ah?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top