Tình hình là mọi người cho em hỏi là, em nghe thấy bảo là trong năm nay các bác Thuế siết chặt về quản lý và sử dụng hóa đơn lắm a.
Việc là như vậy, ngày 12/4 công ty em có viết 1 hóa đơn cho khách ( vì đây là khách quen ạ) thì như mọi lần em vẫn viết địa chỉ giống những hóa đơn lần trước bên em viết cho khách, nhưng khi chuyển HĐ cho họ thì họ bảo là sửa lại tên địa chỉ cty mới ( họ mới thay đổi ak), thế là em về đã làm biên bản hủy, 2 bên đã kỹ đóng dấu, đã lấy lại liên 2 và viết thay thế hóa đơn khác cho khách.
Vậy h em có phải làm gì để báo cáo lên các bác thuế ko ạ,???????
Việc là như vậy, ngày 12/4 công ty em có viết 1 hóa đơn cho khách ( vì đây là khách quen ạ) thì như mọi lần em vẫn viết địa chỉ giống những hóa đơn lần trước bên em viết cho khách, nhưng khi chuyển HĐ cho họ thì họ bảo là sửa lại tên địa chỉ cty mới ( họ mới thay đổi ak), thế là em về đã làm biên bản hủy, 2 bên đã kỹ đóng dấu, đã lấy lại liên 2 và viết thay thế hóa đơn khác cho khách.
Vậy h em có phải làm gì để báo cáo lên các bác thuế ko ạ,???????