Đúng rùi, nhưng thường mình vẫn kê khai, để khi kiểm tra lại trong BCSDHĐ được dễ dàng, cộng thêm tính liên tục trong bảng kê. [you] có nhất trí không ta????
úi chết rùi nếu phải kê cả hoá đơn huỷ nữa thì Thảo phải làm lại báo cáo thuế nữa sao? vì tháng rồi cty Thảo có huỷ 1 hoá đơn mà Thảo ko kê vào tờ khai bán ra .
Ðề: Hoá đơn huỷ có kê khai trên bảng kê bán ra ko?
Mọi người cho mình hỏi xem một tình huống như sau có hợp lý không nhé:
Khách hàng vẫn chuyển công nợ hàng tháng qua ngân hàng, nhưng mình không xuất HD GTGT, đến tháng 10 mình mới xuất HD GTGT thì có sao ko? và xử lý như thế nào nhỉ. xin cảm ơn
Mọi người cho mình hỏi xem một tình huống như sau có hợp lý không nhé:
Khách hàng vẫn chuyển công nợ hàng tháng qua ngân hàng, nhưng mình không xuất HD GTGT, đến tháng 10 mình mới xuất HD GTGT thì có sao ko? và xử lý như thế nào nhỉ. xin cảm ơn
Ðề: Hoá đơn huỷ có kê khai trên bảng kê bán ra ko?
hủy có 2 trương hợp nếu bạn viết sai cần hủy
+ Nếu bạn đã giật liên đỏ và xanh ra liên đỏ gửi cho khách hàng thì bạn phải làm biên bản hủy hóa đơn(làm 2 bản bên mình giữ 1 bản) sau đó cả 2 bên ký đóng dấu và bạn phải lấy cho bằng được tờ hóa đơn hủy đó về và lưu lại cẩn thận với biên bản hủy sau đó bạn vẫn ghi bán ra bình thường nhưng ở phụ lục 03 bạn phải ghi giảm( nếu là hóa đơn tháng trước thì bạn ghi vào phụ lục 03 giảm)
+ Nếu bạn chưa giật 2 liên kia ra thì nên làm 1 tờ biên bản hủy đưa cho giám đốc ký đóng dấu rồi lưu cẩn thận lại, tờ khai bạn vẫn ghi hóa đơn bán ra đó nhưng ở phần tên của bên mua bạn ghi hủy là ok
chúc bạn ko phải hủy hóa đơn nào nữa!
hủy nhiều là rắc rối lắm đấy
-----------------------------------------------------------------------------------------
à quên ở tờ báo cáo sd hóa đơn thì bạn kê số tờ hủy vào nếu có 1 tờ hủy thì ghi ở cột hủy là 1 nếu viết hóa đơn sai luôn trong tháng này nhưng nếu hóa đơn tháng trc bạn ko cần ghi tờ hủy
Ðề: Hoá đơn huỷ có kê khai trên bảng kê bán ra ko?
Mình đồng ý với ý kiến của bạn anhgia16.
Cán bộ quản lý thuế của DN mình nói với mình vẫn phải kê khai HĐ huỷ trong PL01-1/GTGT, và đền đầy đủ thông tin như số HĐ, ngày tháng, tên Cty mua nhưng đến cột mặt hàng bạn ghi "Huỷ", còn những cột sau có thể để trống.
Và vần kê khai số HĐ huỷ này trong Báo cáoTHSDHD nhé.
Đúng rùi, nhưng thường mình vẫn kê khai, để khi kiểm tra lại trong BCSDHĐ được dễ dàng, cộng thêm tính liên tục trong bảng kê. [you] có nhất trí không ta????
Vẫn kê khai trong bảg kê,Chứng từ hàng hoá bán ra.Các chỉ tiêu Ký hiệu HĐ, Số HĐ,ngày tháng năm phát hành vẫn kê khai bình thường, tên người mua ghi: Huỷ.Để theo dõi được dễ dàng. Chỗ tui là làm thế
Vẫn kê khai trong bảg kê,Chứng từ hàng hoá bán ra.Các chỉ tiêu Ký hiệu HĐ, Số HĐ,ngày tháng năm phát hành vẫn kê khai bình thường, tên người mua ghi: Huỷ.Để theo dõi được dễ dàng. Chỗ tui là làm thế
Ðề: Hoá đơn huỷ có kê khai trên bảng kê bán ra ko?
bảng kê bán ra,mua vào được làm bằng phần mềm hỗc trợ kê khai nếu mà kê vào cac cột kia để trống thì máy không cho in đâu bạn ạ.mình làm thì mình không kê khai mà chỉ báo cáo tình hình sử dụng HĐ thôi.
Đúng rùi, nhưng thường mình vẫn kê khai, để khi kiểm tra lại trong BCSDHĐ được dễ dàng, cộng thêm tính liên tục trong bảng kê. [you] có nhất trí không ta????
Ðề: Hoá đơn huỷ có kê khai trên bảng kê bán ra ko?
Mình thì có kê trên bảng kê bán ra Ký hiệu HĐ và số HĐ ghi đầy đủ cho số nó liên tục nhưng Tên người mua ghi huỷ, MST người mua ghi huỷ, mặt hàng ghi huỷ, doanh số và tiền thuế bỏ trống
Như vậy có được ko nhỉ? Chắc là được tại vì bên thuế họ không nói gì cả
bảng kê bán ra,mua vào được làm bằng phần mềm hỗc trợ kê khai nếu mà kê vào cac cột kia để trống thì máy không cho in đâu bạn ạ.mình làm thì mình không kê khai mà chỉ báo cáo tình hình sử dụng HĐ thôi.
Đúng rùi, nhưng thường mình vẫn kê khai, để khi kiểm tra lại trong BCSDHĐ được dễ dàng, cộng thêm tính liên tục trong bảng kê. [you] có nhất trí không ta????