Xin chào mọi người, mình có một chút trở ngại, mong các bạn tư vấn giùm:
Mình đã viết hóa đơn, xé ra khỏi cùi nhưng chưa gởi cho khách hàng. Do khách hàng báo rằng viết như vậy sẽ không đúng quy định của cơ quan thuế và yêu cầu mình lập biên bản hủy hóa đơn cũ đồng thời xuất hóa đơn mới. Cụ thể như sau:
Tổng cộng tiền thanh toán: 1.744.951.059
Số tiền viết bằng chữ: Một tỉ, bảy bốn bốn triệu, chín năm một ngàn, không năm chín đồng
Tôi đã viết Số tiền viết bằng chữ hơi "tắt" như thế theo các bạn đúng hay sai. Các bạn cho ý kiến giùm và tư vấn xem có cần hủy hóa đơn cũ và xuất hóa đơn mới theo yêu cầu của khách hàng tôi hay không. Mong các bạn chỉ giáo.
Cám ơn các bạn rất nhiều!
Mình đã viết hóa đơn, xé ra khỏi cùi nhưng chưa gởi cho khách hàng. Do khách hàng báo rằng viết như vậy sẽ không đúng quy định của cơ quan thuế và yêu cầu mình lập biên bản hủy hóa đơn cũ đồng thời xuất hóa đơn mới. Cụ thể như sau:
Tổng cộng tiền thanh toán: 1.744.951.059
Số tiền viết bằng chữ: Một tỉ, bảy bốn bốn triệu, chín năm một ngàn, không năm chín đồng
Tôi đã viết Số tiền viết bằng chữ hơi "tắt" như thế theo các bạn đúng hay sai. Các bạn cho ý kiến giùm và tư vấn xem có cần hủy hóa đơn cũ và xuất hóa đơn mới theo yêu cầu của khách hàng tôi hay không. Mong các bạn chỉ giáo.
Cám ơn các bạn rất nhiều!