Chào các bạn! Đơn vị mình đang mắc một số vấn đề mong các bạn tư vấn giúp nhé:
Công ty mình có 3 chi nhánh hoạt động độc lập về sổ sách. Chỉ có cuối năm làm một cái Báo cáo tài chính chung thôi. Trước đây khi chưa có quy định DN phải tự in hoá đơn thì mình thường mua hoá đơn sau đó đóng dấu MST (mã số thuế) của công ty sau đó đóng cả dấu MST của từng Chi nhánh, các giám đốc chi nhánh ký và chịu trách nhiệm về hoá đơn đó. Bây giờ áp dụng luật mới về việc DN đặt in hoá đơn. Công ty đã đặt in hoá đơn nhưng tên và mọi thông tin là của của công ty và đã thông báo phát hành với cục thuế rồi. Vậy các hoá đơn trên của chúng tối có đóng thêm dấu mã số thuề và dấu tròn chi nhánh được không.? Nếu in loại hoá đơn khác mang tên của từng chi nhánh thì đến kỳ báo cáo hoá dơn có báo cáo gộp dược không hay phải nộp tờ khai của từng chi nhánh riêng và cuối kỳ kế toán lập báo cáo tài chính gộp làm một được không hay phải tách rời. Hoặc phải làm theo một cách nào khác không???? . Vướng quá mong các bạn tự vấn giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Công ty mình có 3 chi nhánh hoạt động độc lập về sổ sách. Chỉ có cuối năm làm một cái Báo cáo tài chính chung thôi. Trước đây khi chưa có quy định DN phải tự in hoá đơn thì mình thường mua hoá đơn sau đó đóng dấu MST (mã số thuế) của công ty sau đó đóng cả dấu MST của từng Chi nhánh, các giám đốc chi nhánh ký và chịu trách nhiệm về hoá đơn đó. Bây giờ áp dụng luật mới về việc DN đặt in hoá đơn. Công ty đã đặt in hoá đơn nhưng tên và mọi thông tin là của của công ty và đã thông báo phát hành với cục thuế rồi. Vậy các hoá đơn trên của chúng tối có đóng thêm dấu mã số thuề và dấu tròn chi nhánh được không.? Nếu in loại hoá đơn khác mang tên của từng chi nhánh thì đến kỳ báo cáo hoá dơn có báo cáo gộp dược không hay phải nộp tờ khai của từng chi nhánh riêng và cuối kỳ kế toán lập báo cáo tài chính gộp làm một được không hay phải tách rời. Hoặc phải làm theo một cách nào khác không???? . Vướng quá mong các bạn tự vấn giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.