Em xin chào các anh chị trong diễn đàn.
Em có 1 vấn đề thế này, các anh chị giúp em xem nên làm sao cho đúng nhé:
Công ty em mới thành lập được hơn 3 tháng, thời gian trước chưa thành lập cty, a GĐ đi mua đồ điện tử - điện lạnh không lấy hóa đơn, giờ mới cần nên nhờ họ xuất cho
Sáng qua họ gọi đến lấy hóa đơn ( họ xuất mà chẳng gọi check lại thông tin và nội dung lun),
Em đến lấy, té ra họ xuất cho 4 cái hóa đơn vào các ngày 11.13.14.15 tháng 11 và toàn là điều hòa panasonic thui ah.
Vậy em có nên kê khai hết 4 cái này không? Sợ bị soi ko? Em đang tính: Hóa đơn đầu vào được kê trong 6 tháng, thì mỗi tháng em kê 1 cái thui. Anh chị xem có ổn không ạ?
Em có 1 vấn đề thế này, các anh chị giúp em xem nên làm sao cho đúng nhé:
Công ty em mới thành lập được hơn 3 tháng, thời gian trước chưa thành lập cty, a GĐ đi mua đồ điện tử - điện lạnh không lấy hóa đơn, giờ mới cần nên nhờ họ xuất cho
Sáng qua họ gọi đến lấy hóa đơn ( họ xuất mà chẳng gọi check lại thông tin và nội dung lun),
Em đến lấy, té ra họ xuất cho 4 cái hóa đơn vào các ngày 11.13.14.15 tháng 11 và toàn là điều hòa panasonic thui ah.
Vậy em có nên kê khai hết 4 cái này không? Sợ bị soi ko? Em đang tính: Hóa đơn đầu vào được kê trong 6 tháng, thì mỗi tháng em kê 1 cái thui. Anh chị xem có ổn không ạ?