Hoá đơn đầu vào không liên quan tới công ty

vuongdinhhieu

New Member
Hội viên mới
Chào các chị, các anh. Các chị, các anh giúp em với. Em đang đau đầu với báo cáo tài chính cuối năm vì hoá đơn đầu vào có đầy đủ nhưng chưa có hoá đơn đầu ra vì chưa xuất hàng. Ngoài ra, hoá đơn đầu vào không biết đưa vào mục nào.
Em có một trang trại chăn nuôi tại Quảng Nam hoạt động được 3 năm, tháng 3/2014 em lập công ty TNHH tại Đà Nẵng với ngành nghề kinh doanh là:
- Bán buôn thực phẩm.
- Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh.
- Chăn nuôi khác (Địa điểm: ngoài thành phố Đà Nẵng)
Hoá đơn đầu vào của em gồm hoá đơn thuốc thú y, hoá đơn thức ăn chăn nuôi. Nhưng không biết đưa vào đâu vì em chưa đưa trang trại vào công ty. Vậy trường hợp này em phải xử lý như thế nào để báo cáo tài chính.
Em là chủ doanh nghiệp nên không chuyên kế toán. Mong các anh, chị giúp đỡ.
 
chi phí đó là chi phí của trang trại ngoài Quảng Nam không có liên quan tới cty ở Đà Nẵng vì chị nói chư đưa trang trại vào cty vì thế hóa đơn đó không được nằm trong chi phí hợp lý của cty mà nó nằm trong chi phí tính giá thành ở nông trại vì thế khi chị mua hàng hóa đừng xuất tên cty giờ chị có thể mua thành phẩm ở nông trại thành hàng hóa của cty thi dược.cái này tốt nhất nên chi cục thuế quản lý trực tiếp hỏi là hay nhất hoạc dt cho em 0985010297
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top