Tôi xin được sự giúp đỡ của các anh chị về trường hợp phát sinh tại công ty tôi, sự việc là: trong tháng công ty có mua hàng vào nhưng ko có hóa đơn mua hàng (không báo cáo thuế), số hàng trên công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng mới và phải xuất hóa đơn bán hàng.(đã báo thuế)
xin hỏi trường hợp này, phải xử lý như thế nào? mong anh chị trong diễn đàn giúp đở.
Thanks.
xin hỏi trường hợp này, phải xử lý như thế nào? mong anh chị trong diễn đàn giúp đở.
Thanks.






về nguyên tắc hóa đơn bán lẻ ko được đưa vào CP thế thôi (đi mua hàng của hộ gia đình, cá thể với giá trị nhỏ mà cũng đòi hóa đơn là bị đập ah- chỉ có hóa đơn bán lẻ thui nếu ko muốn thì đi chỗ khác chơi, thực tế là vậy):sifone:
