Các bác ơi Cứu em với !
Em mới ra trường đi làm ở một cty mới thành lập t3/08 nên chỉ có một mình em là lo tất cả mọi việc về thuế má (mua hoá đơn, ...) nên em không biết làm thế nào cả mà lại không có ai để hỏi cả.
Giờ em đang gặp phải một rắc rối lớn nhờ các bác cho em hướng giải quyết với nhé:
- Khi làm tờ khai thuế TNDN quý 2và 3 em cộng tất cả các chứng từ phát sinh kể cả hoá đơn không có thuế GTGT vào chi phí (vì cty em làm về thiết kế nên thường xuyên phải in ấn , photo mà nên chỉ có hoá đơn bán hàng thôi).
Vậy bây giờ em phải giải quyết việc này thế nào đây hả các bác?
Vì sắp phải làm báo cáo tc rồi mà em thấy trên dien dan cac anh chị nói là nếu hoá đơn trên 100k thì phải có hoá đơn đỏ (cửa hàng photo thì lấy đâu đc hoá đơn đỏ).
- Thời hạn nộp quyết toán thuế cuối năm là bao giờ vậy ạ?
Mong các bác giúp em với . Em xin đa tạ các bác @!!!!!!!!!!!
Em mới ra trường đi làm ở một cty mới thành lập t3/08 nên chỉ có một mình em là lo tất cả mọi việc về thuế má (mua hoá đơn, ...) nên em không biết làm thế nào cả mà lại không có ai để hỏi cả.
Giờ em đang gặp phải một rắc rối lớn nhờ các bác cho em hướng giải quyết với nhé:
- Khi làm tờ khai thuế TNDN quý 2và 3 em cộng tất cả các chứng từ phát sinh kể cả hoá đơn không có thuế GTGT vào chi phí (vì cty em làm về thiết kế nên thường xuyên phải in ấn , photo mà nên chỉ có hoá đơn bán hàng thôi).
Vậy bây giờ em phải giải quyết việc này thế nào đây hả các bác?
Vì sắp phải làm báo cáo tc rồi mà em thấy trên dien dan cac anh chị nói là nếu hoá đơn trên 100k thì phải có hoá đơn đỏ (cửa hàng photo thì lấy đâu đc hoá đơn đỏ).
- Thời hạn nộp quyết toán thuế cuối năm là bao giờ vậy ạ?
Mong các bác giúp em với . Em xin đa tạ các bác @!!!!!!!!!!!