Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

huegiaphupet

New Member
Hội viên mới
mình mới bắt đầu dùng PM kế toán Augges nên chưa quen nay nhờ các cao thủ trợ giúp
mình muốn hỏi cách tính giá thành sản xuất trong phần mềm PM kế toán Augges.
ai biết trả lời giúp mình gấp nhé.
thanks.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Nhân viên bên cty PM không hướng dẫn cho ban à!
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Chính xác. bạn nên gọi điện thoại lại cho nhân viên bên cty đó hỗ trợ. vì tính giá thành 1 một chuỗi hệ thống chứ hok phải 1 định khoản mà có thể nói ngắn gọn dc đâu. chúc bạn mau tìm dc lời giải đáp.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

mình mới bắt đầu dùng PM kế toán Augges nên chưa quen nay nhờ các cao thủ trợ giúp
mình muốn hỏi cách tính giá thành sản xuất trong phần mềm PM kế toán Augges.
ai biết trả lời giúp mình gấp nhé.
thanks.
Cũng muốn giúp bạn lắm nhưng không thể!!!

Để có thể tính được giá thành trên phần mềm thì cần phải biết:

1. Nghiệp vụ và bài toán giá thành của bên bạn

2. Việc setup các trường thồng tin (mã sản phẩm, tài khoản, định mức, công đoạn,...) trong phần mềm

3. Thao tác tính giá thành trên phần mềm (phải hiểu về sản phẩm cực rõ)

Nếu bạn k có đủ 3 yếu tố trên, mình khuyên bạn nên tính giá thành ngoài excel rồi nhập thủ công vào phần mềm hoặc lựa chọn 1 nhà cung cấp phần mềm khác có uy tín hơn nhà cung cấp mà bên bạn đang tin tưởng.

Thân!
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Nếu bạn k có đủ 3 yếu tố trên, mình khuyên bạn nên tính giá thành ngoài excel rồi nhập thủ công vào phần mềm hoặc lựa chọn 1 nhà cung cấp phần mềm khác có uy tín hơn nhà cung cấp mà bên bạn đang tin tưởng.

Thân!

Tư vấn phần mềm mà đi nói đối thủ thế này đây. Hôm nào phải chia sẻ quan điểm này với anh Khánh mới được.

Augges mạnh nhất là tính giá thành (đã từng thay thế rất nhiều PM có tên tuổi vì chuyện tính giá thành này). Tuy nhiên phần tính giá thành không public trên mạng và KH chỉ được đào tạo khi mua phần mềm. Chỉ cần bạn chủ topic là KH của Cty CP Tin học ABC và gọi điện cho bên Augges là mọi chuyện được giải quyết. P/S: Bên Augges gần như ko bao giờ lên forum.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Tư vấn phần mềm mà đi nói đối thủ thế này đây. Hôm nào phải chia sẻ quan điểm này với anh Khánh mới được.

Augges mạnh nhất là tính giá thành (đã từng thay thế rất nhiều PM có tên tuổi vì chuyện tính giá thành này). Tuy nhiên phần tính giá thành không public trên mạng và KH chỉ được đào tạo khi mua phần mềm. Chỉ cần bạn chủ topic là KH của Cty CP Tin học ABC và gọi điện cho bên Augges là mọi chuyện được giải quyết. P/S: Bên Augges gần như ko bao giờ lên forum.

Luckyhope nói chung chung tất cả các phần mềm mà, mình cũng nghĩ thế đã là PMKT thì ít ra 3 cái điều cơ bản đó phải đáp ứng được không thì làm tay cho lành. Đó là điều cơ bản nhất của 1 phần mềm có gì sai mà đối thủ này đối thủ nọ.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Tư vấn phần mềm mà đi nói đối thủ thế này đây. Hôm nào phải chia sẻ quan điểm này với anh Khánh mới được.

Augges mạnh nhất là tính giá thành (đã từng thay thế rất nhiều PM có tên tuổi vì chuyện tính giá thành này). Tuy nhiên phần tính giá thành không public trên mạng và KH chỉ được đào tạo khi mua phần mềm. Chỉ cần bạn chủ topic là KH của Cty CP Tin học ABC và gọi điện cho bên Augges là mọi chuyện được giải quyết. P/S: Bên Augges gần như ko bao giờ lên forum.
Bó tay với bác này.

Nếu k nhầm thì acc của bác cũng có tên tuổi ở 1 số diễn đàn khác. Và mình nghĩ là bác cũng nên đọc kỹ để biết xem mình muốn nói cái j.

Bạn đó lên đây hỏi đáp về sp Augges mà k có ai trả lời, mình thì muốn júp nhưng lực bất tòng tâm vì muốn júp được thì phải cần 3 cái gạch đầu dòng đó. Chấm hết.

Nếu k có 3 gạch đầu dòng đó và bị ncc bỏ rơi thì thà làm excel rồi nhập thủ công vào Augges hoặc dùng sp khác còn hơn thì có đúng k?
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Augges mạnh nhất là tính giá thành (đã từng thay thế rất nhiều PM có tên tuổi vì chuyện tính giá thành này). Tuy nhiên phần tính giá thành không public trên mạng và KH chỉ được đào tạo khi mua phần mềm. Chỉ cần bạn chủ topic là KH của Cty CP Tin học ABC và gọi điện cho bên Augges là mọi chuyện được giải quyết. P/S: Bên Augges gần như ko bao giờ lên forum.
Hay nhỉ! Lần đầu tiên nghe thấy 1 công ty phần mềm không muốn quảng bá thương hiệu trên các diễn đàn đó.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Hay nhỉ! Lần đầu tiên nghe thấy 1 công ty phần mềm không muốn quảng bá thương hiệu trên các diễn đàn đó.

Không phải ko muốn quảng bá mà là không làm được, vì người chủ đã ko bao giờ lên diễn đàn thì nhân viên cũng ko lên, bên đó KD chủ yếu là do KH và đối tác giới thiệu chứ ko có khái niệm KH mới tìm đến. Cả công ty Cổ phần Tin học ABC ko có ai lên diễn đàn nào hết, bản thân Dũng (tác giả) cũng ko có khái niệm đọc diễn đàn. Bởi thị phần của Augges là ở phân khúc giá cao mà các DN đó lại ko lên mạng tìm phần mềm.

Thịnh có bao giờ thấy topic giới thiệu sản phẩm do chính nhân viên của Bravo post lên diễn đàn nào ko? Nếu có thì chỉ cho mình 1 topic (phải là do nick của người bravo post nhé). Phần lớn các KH của Bravo cũng ko tìm tới thông qua Internet.

... bị ncc bỏ rơi ...

Chưa bao giờ diễn đàn là nơi hỗ trợ chính thức của các công ty cả (trừ khi các công ty có box riêng của mình trên diễn đàn). Nên nhớ diễn đàn ở VN có khoảng 10,000 cái, chẳng may có 1 ai đó post 1 bài hỏi sản phẩm ở 1 trong 10,000 diễn đàn và NCC ko vào trả lời thì lại bảo là bỏ rơi à. Ngay cả bạn ptatm ở #2 phía trên nói rất phải, cả 1 hệ thống phần mềm lớn về sản xuất đâu có đơn giản để nói dăm ba dòng hỗ trợ trên diễn đàn. Nếu là KH thật thì tại sao ko gọi đến công ty để được hỗ trợ sử dụng (chat, đt, teamviewer,...)

Đã là KH ký hợp đồng với công ty thì họ CÓ QUYỀN gọi điện tới công ty để được hỗ trợ. Có rất nhiều đơn vị ham rẻ, mua của các cá nhân mà ko có hợp đồng, có hóa đơn GTGT từ cty,... (tóm lại là mua lậu) để rồi lên mạng hỏi (ko nói chủ topic đâu nhé) thì NCC ko trả lời lại bảo là bỏ rơi à? Bỏ rơi ai ở tình huống đó đây?

Nói thì phải có lập luận logic, đứng trên các góc độ khác nhau, đưa ra các tình huống khác nhau chứ ko có phán xét bừa.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Mình chỉ có thể nói rằng: Nếu Augges hay thì nó đã nổi tiếng. Nó chưa hoặc không nổi tiếng thì tác giả phải xem lại.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Mình chỉ có thể nói rằng: Nếu Augges hay thì nó đã nổi tiếng. Nó chưa hoặc không nổi tiếng thì tác giả phải xem lại.

Hay hay ko thì để KH đánh giá nhé. Nổi tiếng hay ko thì đích cuối cùng là bán được hàng, giúp được các DN và thu được nhiều tiền.

Nói cho cậu biết, các nhà cung cấp phần mềm đi thọc gậy vào các NCC cùng ngành nghề thế này thì ko đáng làm dân KD. Tôi luôn nói với khách hàng là anh/chị cứ thấy người làm kinh doanh nào trực tiếp chê bai nói xấu đối thủ thì đừng có mua sản phẩm của họ. Bản thân tôi viết hàng nghìn bài trao đổi về lĩnh vực phần mềm nhưng chưa 1 lần tôi nói xấu các DN làm PM khác bởi chỉ có KH (là KH công khai tên tuổi công ty chứ ko phải ném đá dấu tay) mới là người xứng đáng nhận xét về sản phẩm và dịch vụ họ. Tôi đã nương tay (ko ban nick) dạng bài của cậu rất nhiều lần bên DKT rồi. Nhưng nếu muốn gây chiến tranh thì tôi ko nương đâu đấy. Bởi tư tưởng "thọc gậy bánh xe", nói xấu đối thủ, cạnh tranh không lành mạnh,.... là điều tệ hại nhất của dân KD, nhất là kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm ở VN.

Ngay cả trong box của cậu, có nhiều nick đã "chửi thậm tệ" về chất lượng và dịch vụ của bên cậu, nhưng tôi đã xóa giùm, tranh luận hộ cậu. Nhưng nếu biết cậu có tư tưởng thọc gậy vớ vẩn như thế này, các topic quảng cáo trùng lặp, sai phạm, chen ngang chủ để chỉ cần xảy ra 1 lần (cho dù trong quá khứ), v.v.... sẽ bị ban nick vĩnh viễn.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

-- theo mình nghĩ, nếu bạn đã mua bản quyền PMKT thì có thể gọi điện cho nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trực tiếp. Không có PMKT nào mà lại k có nhân viên hướng dẫn hết,nên tìm đúng địa chỉ để đạt được kết quả cao nhất mà cũng đỡ mất thời gian.
Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Hay hay ko thì để KH đánh giá nhé. Nổi tiếng hay ko thì đích cuối cùng là bán được hàng, giúp được các DN và thu được nhiều tiền.

Nói cho cậu biết, các nhà cung cấp phần mềm đi thọc gậy vào các NCC cùng ngành nghề thế này thì ko đáng làm dân KD. Tôi luôn nói với khách hàng là anh/chị cứ thấy người làm kinh doanh nào trực tiếp chê bai nói xấu đối thủ thì đừng có mua sản phẩm của họ. Bản thân tôi viết hàng nghìn bài trao đổi về lĩnh vực phần mềm nhưng chưa 1 lần tôi nói xấu các DN làm PM khác bởi chỉ có KH (là KH công khai tên tuổi công ty chứ ko phải ném đá dấu tay) mới là người xứng đáng nhận xét về sản phẩm và dịch vụ họ. Tôi đã nương tay (ko ban nick) dạng bài của cậu rất nhiều lần bên DKT rồi. Nhưng nếu muốn gây chiến tranh thì tôi ko nương đâu đấy. Bởi tư tưởng "thọc gậy bánh xe", nói xấu đối thủ, cạnh tranh không lành mạnh,.... là điều tệ hại nhất của dân KD, nhất là kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm ở VN.

Ngay cả trong box của cậu, có nhiều nick đã "chửi thậm tệ" về chất lượng và dịch vụ của bên cậu, nhưng tôi đã xóa giùm, tranh luận hộ cậu. Nhưng nếu biết cậu có tư tưởng thọc gậy vớ vẩn như thế này, các topic quảng cáo trùng lặp, sai phạm, chen ngang chủ để chỉ cần xảy ra 1 lần (cho dù trong quá khứ), v.v.... sẽ bị ban nick vĩnh viễn.

Bạn (cũng có thể là anh vì không biết tuổi tác) hãy làm những điều bạn cho là đúng. Mình không sợ người khác chửi, không sợ người khác nói xấu. Cái mình sợ là mình đang mang tới cái xấu thực sự tới khách hàng. Bạn đang làm MOD, SMOD, ADMIN hoặc vị trí nào đó của diễn đàn, bạn đang làm dâu trăm họ, bạn nên xử lý một cách công bằng, có như vậy thì thiên hạ mới phục cái tâm của bạn.

Mình cũng biết bạn có rất nhiều bài viết hữu ích về IT, phần mềm và nhiều thứ khác trên các diễn đàn, mình cũng đã từng đọc một số bài, mình đánh giá rất cao sự nhiệt tình của bạn.

Mình cũng đã nhiều năm làm phần mềm, cũng ít nhiều biết được những khó khăn của người làm công việc này, cũng có nhiều cái muốn mà không thể làm được. Bản thân mình cũng không thích gây thù chuốc oán, không thích chọc phá công việc của người khác. Tuy nhiên, khi đọc bài viết của bạn nói tới phần mềm Augges (đây là lần thứ 2) thì mình thực sự thấy khó nghe quá. Bạn hãy đứng vào vị trí độc giả, bạn thấy mình nói có gì quá đáng không?

Đáng ra, bạn nên cảm ơn mình vì đã dám nói thẳng. Từ đó, bạn cũng nên tìm hiểu cái yếu, cái chưa được của Augges mà khắc phục (hoặc nếu bạn không liên quan thì cũng nói cho tác giả) để tiếng thơm của Augges ngày càng lan tỏa, đằng này, bạn lại bảo thủ và ỷ vào cái vị trí mà bạn đang có để dọa mình.

Vài lời chia sẻ.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Chưa bao giờ diễn đàn là nơi hỗ trợ chính thức của các công ty cả (trừ khi các công ty có box riêng của mình trên diễn đàn). Nên nhớ diễn đàn ở VN có khoảng 10,000 cái, chẳng may có 1 ai đó post 1 bài hỏi sản phẩm ở 1 trong 10,000 diễn đàn và NCC ko vào trả lời thì lại bảo là bỏ rơi à.
Cái này bác nói chuẩn.
Ngay cả bạn ptatm ở #2 phía trên nói rất phải, cả 1 hệ thống phần mềm lớn về sản xuất đâu có đơn giản để nói dăm ba dòng hỗ trợ trên diễn đàn. Nếu là KH thật thì tại sao ko gọi đến công ty để được hỗ trợ sử dụng (chat, đt, teamviewer,...)

Đã là KH ký hợp đồng với công ty thì họ CÓ QUYỀN gọi điện tới công ty để được hỗ trợ. Có rất nhiều đơn vị ham rẻ, mua của các cá nhân mà ko có hợp đồng, có hóa đơn GTGT từ cty,... (tóm lại là mua lậu) để rồi lên mạng hỏi (ko nói chủ topic đâu nhé) thì NCC ko trả lời lại bảo là bỏ rơi à? Bỏ rơi ai ở tình huống đó đây?
Cái này không hoàn toàn chính xác. Có rất nhiều công ty phần mềm trên thị trường bán sản phẩm cho khách hàng rồi sau đó bỏ rơi họ không hỗ trợ hoặc không hỗ trợ kịp thời hoặc thậm chí là biến mất khỏi thị trường, trong khi công việc cần gấp. Vậy lúc đó họ sẽ phải hỏi ai, sẽ phải tìm đến những nơi nào? Họ sẽ tìm đến những trang web, diễn đàn về nghề có uy tín để hỏi, để nhờ tư vấn. Nếu không có nhu cầu này thì các diễn đàn như danketoan làm gì lại có box cho phần mềm kế toán.

Khi hỏi đáp như vậy nếu có ncc trả lời cho họ thì tốt, còn không thì ai biết sẽ giúp họ.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Bản thân mình cũng không thích gây thù chuốc oán, không thích chọc phá công việc của người khác. Tuy nhiên, khi đọc bài viết của bạn nói tới phần mềm Augges (đây là lần thứ 2) thì mình thực sự thấy khó nghe quá. Bạn hãy đứng vào vị trí độc giả, bạn thấy mình nói có gì quá đáng không?

Tôi chỉ nói Augges giải quyết được nhiều nghiệp vụ đặc thù của KH, có nhiều KH lớn, giá SP cao. Augges gần như ko có quảng cáo trên diễn đàn nào (ngoài những thông tin do tôi làm) mà chủ yếu do các KH tự giới thiệu cho nhau và do các đối tác họ tin cậy giới thiệu. Còn tôi đi bán phần mềm đó, tôi hiểu về nó, tôi khen (và được nghe KH của tôi khen) nó hay, nó mạnh, (thực ra trước kia tôi còn có topic nêu cả điểm mạnh điểm yếu của Augges trên diễn đàn erpsolution, trong đó có nhắc tới điểm yếu được thừa nhận là ko có nguồn lực để quảng cáo, để PR sản phẩm) thì có gì là sai? Bạn có khen phần mềm bên bạn khi quảng cáo ko? Vậy thì có gì mà bạn khó nghe chứ? Bạn đi LO THAY công việc KD của người khác à? Sao vô lý thế?

Bạn biết được tới bao nhiêu phần mềm trên thị trường? Phần mềm nào có doanh số cao hơn phần mềm nào?

Bạn có biết là mỗi công ty có 1 chiến lược kinh doanh riêng? Không phải cty nào cũng phải đi quảng cáo trên diễn đàn thì mới bán được sản phẩm.

Hơn nữa, như tôi từng nói, ABC họ ko làm được việc quảng cáo, PR để cho nhiều người biết đến (thực ra họ chẳng bao giờ post cái gì lên forum cả). Việc họ ko làm được quảng cáo, PR thì liên quan gì tới việc sản phẩm tốt (hay) hay tệ đâu? Có đầy SP có tên tuổi, nổi tiếng còn kém hơn rất nhiều những SP còn chưa ra thị trường (ít nhất về mặt tính năng và công nghệ). Việc quảng cáo nhiều, biết nhiều hay biết ít, nổi tiếng hay ko nổi tiếng đâu liên quan tới doanh số, tới chất lượng của PM để mà phán xét 1 câu xanh rờn là hay thì phải nổi tiếng? Bạn có thể chứng minh cho tôi mối quan hệ đó được ko? Mấy năm nay, Oracle hay SAP cũng chỉ bán được 1-2 project/năm ở VN mà thôi (thậm chí mấy năm khó khăn này chẳng thấy nêu tên dự án nào thành công cả) bán ít vậy chắc là SP nó kém, nó ko hay à?

Thực sự riêng trong lĩnh vực quảng cáo phần mềm kế toán, tôi ko muốn làm quá chặt, nhất là đối với các nick đã tồn tại lâu năm trên diễn đàn bởi tôi làm cùng ngành với các bạn nên tôi hiểu và muốn thúc đẩy sự kinh doanh của mọi người. Nếu bạn nhắc nhở tôi làm công bằng thì đơn giản lắm, tôi sẽ làm tâm phục khẩu phục (theo đúng nội quy được ngay - ví dụ 1 thread chen ngang chủ đề của người khác thôi).

Nói chung, vô lý nhất mà tôi nghĩ về bạn là việc bạn đi LO THAY cho việc kinh doanh của người khác (và bực mình vì việc họ ko đi quảng cáo trên diễn đàn và việc họ ca ngợi SP của họ) trong khi mỗi người họ có cách làm KD khác nhau, có quy mô khác nhau, có trình độ khác nhau, có cách nghĩ khác nhau, v.v... Mỗi lần tôi gặp bạn Trung bên Bravo hỏi là bên đó có quảng cáo hay ko thì cũng thấy bạn đó chia sẻ là dạo này cắt nốt cả kênh quảng cáo chính là báo giấy (từ lâu rồi).

Cái này không hoàn toàn chính xác. Có rất nhiều công ty phần mềm trên thị trường bán sản phẩm cho khách hàng rồi sau đó bỏ rơi họ không hỗ trợ hoặc không hỗ trợ kịp thời hoặc thậm chí là biến mất khỏi thị trường, trong khi công việc cần gấp. Vậy lúc đó họ sẽ phải hỏi ai, sẽ phải tìm đến những nơi nào? Họ sẽ tìm đến những trang web, diễn đàn về nghề có uy tín để hỏi, để nhờ tư vấn. Nếu không có nhu cầu này thì các diễn đàn như danketoan làm gì lại có box cho phần mềm kế toán.

Khi hỏi đáp như vậy nếu có ncc trả lời cho họ thì tốt, còn không thì ai biết sẽ giúp họ.

Ở topic này đang nói về 1 sản phẩm, 1 nhà cung cấp cụ thể là Augges của Cty Cổ phần Tin học ABC. Số điện thoại của họ luôn hoạt động (cả cố định lẫn Hotline bạn ạ). Khi chúng ta chưa biết rõ thông tin, không là người trong cuộc thì ko đưa ra nhận xét 1 cách khẳng định. Đó là ý của mình muốn nhắn tới các bạn.

Nếu ở trường hợp trên, bạn chủ topic xưng tên công ty, và đưa ra những chứng minh là ko thể liên lạc với công ty ABC bằng các con đường chính thức, hoặc do NCC từ chối hỗ trợ vì lý do mà theo các bạn là ko chính đáng,.... thì lúc đó các bạn có quyền nói về cái sự "...bị NCC bỏ rơi...". Và điều này chỉ duy nhất KH (thật) là người trong cuộc được nói, còn những người đứng ngoài cuộc thì ko nên phán là NCC (cụ thể topic này đang nói đến là Augges) bỏ rơi KH. Tôi nói thật là rất hiếm KH thật nào (tức là KH đã ký hợp đồng và các hợp đồng bảo trì) lại lên mạng hỏi mà chưa qua kênh hỗ trợ chính thống của công ty cả.

Trên DKT có trường hợp 1 nhà hàng (nhớ ko nhầm thì đó là nhà hàng nhật bản), họ cũng lên DKT và kêu ca chuyện chót chạy nâng cấp (download từ trên mạng) và phần thu ngân của nhà hàng ko chạy được. Khi chúng tôi hỏi họ tên công ty thì tra cứu trong danh mục KH ko thấy có tên nhà hàng đó. Hỏi lại trên diễn đàn thì được biết đơn vị đó đã mua chùa của 1 cá nhân nào đó (hình như với giá trên 10tr vì giá công ty cao hơn rất nhiều) và khi cần hỗ trợ thì cá nhân đó đã ko hỗ trợ nữa.

Theo các bạn, tình huống trên khi họ liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ, chúng tôi tư vấn là ký hợp đồng mới nhưng họ tiếc tiền ko làm, thì việc ko hỗ trợ là đúng hay là sai?

Vì thế, khi ko phải là người trong cuộc, ko thể phán xét là đúng hay sai, là bỏ rơi hay ko bỏ rơi,....

phần mềm bán hàng | phần mềm quản lý bán hàng | phần mềm quản lý siêu thị
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

hai2hai nên đọc lại toàn bộ các bài viết của mình trong topic này. Mình không hề khen chê hay nói xấu đối thủ, mà chỉ đứng trên quan điểm của 1 người muốn giúp nhưng k hiểu tí gì về sp này nên bó tay.

Có cảm giác bạn đang bị ấn tượng về vụ "nói xấu đối thủ" ở đâu đó và suy nghĩ đó khiến bạn k có cái nhìn khách quan về mọi việc. Đôi lúc mình còn có cảm giác như bị chụp mũ.

Tóm lại là chỉ chia sẻ với nhau thôi, đừng có khiến mọi việc trở nên quá nặng nề.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

...ma dieu dang noi o day la Kenj tung gap phai la khi goi den cong ty phan mem de bao tri thi ho hoi rat loi thoi ve ten cong ty, dia chi, .... lam rat ton thoi gian. con neu cong ty do cham soc KH ko tot thi ban co the chuyen san mot phan mem khac cham soc khach hang tot hon ma su dung thoi.

Thông thường khi gọi điện hoặc chat hỏi hỗ trợ thì vì CSDL của CRM đã có số đt và của các KH rồi nên không mấy khi phải hỏi anh/chị là bên KH nào đâu. Nhưng nếu 1 cái nick trên forum mà hỏi thì làm sao mà biết KH nào để hỗ trợ. Trong quy trình hỗ trợ thì đầu tiên phải biết KH đó là ai thì mới dò lịch sử để biết ai là người kinh doanh chăm sóc, ai là người triển khai trực tiếp chứ.

Mọi người bị trục trặc điện thoại, Internet và khi gọi tới số tổng đài của trung tâm dịch vụ hỗ trợ bằng số đt mới toe xem họ có hỏi bạn là KH nào ko? Chắc chắn 100% là họ sẽ phải hỏi vì lúc gọi đến, lúc chát bằng số, bằng nick lạ hoắc thì biết tình hình của KH đó là thế nào mà hỗ trợ. Họ hỏi như thế đâu phải là họ chăm sóc KH ko tốt, đúng ko nào?

Tóm lại là: Đầu vào của Communication (số ĐT, email, chat, gặp trực tiếp...) mà tìm thấy trong danh bạ Database KH (thường là 1 hệ thống CRM) thì ko cần hỏi lại thông tin. Còn nếu ko thì hiển nhiên phải hỏi xem để được biết chúng ta đang được phục vụ quý cô, quý ngài của quý công ty nào. Những điều này ko hề liên quan gì tới việc chăm sóc KH tốt hay ko tốt cả.

P/S: Bạn viết ko dấu khó đọc thật, đã thế lại ko có paragraph nữa chứ :-(. Thực tình đoạn nghiệp vụ nói ở trên mình chịu ko thể đọc được.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Mình chỉ có thể nói rằng: Nếu Augges hay thì nó đã nổi tiếng. Nó chưa hoặc không nổi tiếng thì tác giả phải xem lại.

mình không biết, không có nghĩa là người khác không biết.
Tùy khách hàng mục tiêu mà quyết định chiến lược promotion. thuocdang thấy khách hàng mình cần tiếp cận ở nhiều trên diễn đàn thì thuocdang đẩy mạnh quảng cáo kênh này, nhưng ng khác không thấy thì họ k làm. Cớ sao lại cho rằng họ k được biết đến nhiều trên diễn đàn là họ k nối tiếng. ngoài danketoan thì còn rất nhiều diễn đàn về kế toán, k phải diễn đàn nào cũng phải có nhiều bài viết về Augges thì Augges mới nổi tiếng. như thuocdang có dám chắc diễn đàn nào cũng có ****** k?
Việc này gần như 1 hành khách chỉ đi mỗi VN airline thì chê Air Asia không nổi tiếng, dịch vụ k tốt vậy đó.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

mình không biết, không có nghĩa là người khác không biết.

Mình cũng không muốn tiếp tục chủ đề này nữa. Tuy nhiên, bạn nói thì mình cũng xin nêu ý kiến. Mình làm phần mềm hơn 10 năm rồi, nên chắc chắn sẽ biết những phần mềm có tiếng trên thị trường. Còn với thâm niên hơn 10 mà không biết mà có thể nó vẫn nổi tiếng thì có lẽ mình..., mình không biết nói gì nữa.
 
Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

kakaka....
Mình cũng làm hơn 10 năm và vẫn biết BRAVO chưa được nhiều người biết
Nhưng đã biết đến BRAVO thì sẽ hài lòng về dịch vụ và sản phẩm (cũng chỉ dám chắc 99% thôi @_@)
Hãy học tập câu của Lê nin "học nữa, học mãi".
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top