cả nhà cho em hỏi 1 chút.
e đang làm bài tập để nộp nhưng k biết phải hạch toán như thế nào?
nếu công ty có các xí nghiệp hạch toán phụ thuộc (chỉ là đơn vị báo sổ) thì :
1) khi xí nghiệp mua NVL cho 1 công trình. cuối mỗi tháng mới tổng hợp chi phí và gửi toàn bộ hóa đơn lên công ty 1 lần thì công ty hạch toán như thế nào?
2) có cần chia ra từng hóa đơn để định khoản ghi vào sổ nhật ký chung k?
3) nếu nhập kho là kho công trình , vậy thì hóa đơn nhập xuất kho do ai lập và lập như thế nào?
kho đó công ty có căn cứ vào hóa đơn này để định khoản và ghi sổ không?
e đang làm bài tập để nộp nhưng k biết phải hạch toán như thế nào?
nếu công ty có các xí nghiệp hạch toán phụ thuộc (chỉ là đơn vị báo sổ) thì :
1) khi xí nghiệp mua NVL cho 1 công trình. cuối mỗi tháng mới tổng hợp chi phí và gửi toàn bộ hóa đơn lên công ty 1 lần thì công ty hạch toán như thế nào?
2) có cần chia ra từng hóa đơn để định khoản ghi vào sổ nhật ký chung k?
3) nếu nhập kho là kho công trình , vậy thì hóa đơn nhập xuất kho do ai lập và lập như thế nào?
kho đó công ty có căn cứ vào hóa đơn này để định khoản và ghi sổ không?