Hệ thống ERP dành cho các ngành công nghiệp điện tử và công nghệ cao

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Để các công ty tồn tại trong thị trường cạnh tranh cao này, họ cần một hệ thống ERP thu thập và xử lý khối lượng dữ liệu tích lũy hàng ngày ở mức cao nhất - lý tưởng nhất là theo thời gian thực. Điều này đòi hỏi sản phẩm phải có khả năng ánh xạ các tính năng đặc biệt trong "Điện tử & Công nghệ cao" và nhà cung cấp phải có kiến thức chuyên sâu về ngành.

Phần mềm dành riêng cho ngành "Điện tử & Công nghệ cao" đòi hỏi có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng với các hệ thống của bên thứ ba và không ngừng được phát triển thêm trên cơ sở phản hồi của khách hàng.

Ba mẹo để triển khai ERP thành công

Björn Lampe, người đứng đầu Trung tâm Năng lực về "Điện tử & Công nghệ cao", có các mẹo sau để triển khai một hệ thống ERP sáng tạo:

  • Các quy trình được xác định rõ ràng: các công ty nên biết chính xác quy trình nào sẽ được ứng dụng với hệ thống ERP và hệ thống của bên thứ ba nào sẽ được kết nối.
  • Các tiêu chuẩn rõ ràng: các công ty nên phản ánh các tiêu chuẩn của hệ thống kế thừa của họ và có sự chuẩn bị cho việc chuyển giao sang hệ thống quản lý ERP mới để đảm bảo rằng các quy trình hoạt động trơn tru trong tương lai.
  • Cuối cùng, tư duy cởi mở, đón nhận để thích nghi với các phương pháp tiếp cận thực tiễn tốt nhất từ thế giới ERP.
Ngành công nghiệp điện tử và công nghệ cao tại Việt Nam đang dần được định hình. Doanh nghiệp tham gia vào ngành công nghiệp này cần chuẩn bị nền tảng công nghệ thông tin vững chắc với nhiều cải tiến để chiếm ưu thế sản xuất và đẩy sản phẩm ra thị trường. Và việc ứng dụng hệ thống ERP vào quy trình sản xuất , kinh doanh sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top