Mọi người ơi cho mình hỏi chút, chuyện là thế này, bên mình đi làm sửa chữa và phải mua các thứ như phụ tùng , dầu, máy khoan, và nhiều thứ nữa phục vụ cho công việc sửa chữa, mỗi lần mua như vậy vì giá trị thấp nên và mua trong các cửa hàng khác nhau nên chỉ có hóa đơn bán lẻ, giờ sếp kêu mình viết HĐ đỏ để đưa vào chi phí hợp lý khi tính thuế. Giờ mình gom lại các HĐ lẻ đó nhờ một cửa hàng có các đầu vào giống như mua lẻ tẻ ở các nơi khác, họ viết HĐ .Làm như vậy được không ạ? và khi giải trình với kế toán cấp trên thì phải làm sao ? vì viết HĐ này phải trả phí cho họ
Nhờ mọi ngừoi tư vấn giùm nhé ..thanks all
Nhờ mọi ngừoi tư vấn giùm nhé ..thanks all