[you] cho mình hỏi trường hợp này: Bên mình có mua hàng nhưng họ xuất cho phiếu xuất kho trước, tháng 8 mua tới tháng 10 họ mới xuất hoá đơn cho mình thì khi nhận được phiếu xuất kho bên họ có cả giá cả thì bên mình có thể xuất bán đúng k? Còn khi nào hoá đơn về thì hạch toán vào chi phí.
Thêm một vấn đề nữa: Trong kê khai tháng 10 này( mình vừa mới nộp) giờ mới phát hiện ra mình kê hàng hoá mua vào có một hoá đơn mình kê sau - tức là đáng ra phải kê ngày 27/10 trước rồi mới đến ngày 29/10 nhưng mình lại kê ngày 29/10 rồi mới đến ngày 27/10 không bit cái này có sao k? có bắt buộc phải làm lại không? 2 hoá đơn hoàn toàn khác nhau, của 2 cty.
Báo cáo sử dụng hoá đơn tháng 9 mình có kê khai sai 1 chút, đáng ra hoá đơn mới bên mình mua đc trong t10 nhưng mình lại kê trong BCSDHD T9, bây giờ phải làm công văn ntn? để gửi lên CCT ???
Thêm một vấn đề nữa: Trong kê khai tháng 10 này( mình vừa mới nộp) giờ mới phát hiện ra mình kê hàng hoá mua vào có một hoá đơn mình kê sau - tức là đáng ra phải kê ngày 27/10 trước rồi mới đến ngày 29/10 nhưng mình lại kê ngày 29/10 rồi mới đến ngày 27/10 không bit cái này có sao k? có bắt buộc phải làm lại không? 2 hoá đơn hoàn toàn khác nhau, của 2 cty.
Báo cáo sử dụng hoá đơn tháng 9 mình có kê khai sai 1 chút, đáng ra hoá đơn mới bên mình mua đc trong t10 nhưng mình lại kê trong BCSDHD T9, bây giờ phải làm công văn ntn? để gửi lên CCT ???
Sửa lần cuối: