Công ty em thành lập từu tháng 06/2009 nhưng đến tháng 7/2010 mới mua được hóa đơn. Trong thời gian đấy bên em có lấy 1 số lượng máy tính có cả sử dụng và có cả lấy hộ người quen nữa. Có 1 số hóa đơn lấy hộ máy tính cho người quen có đưa vào kê khai thuế và hạch toán vào 156, đến năm 2010 cũng có 1 số hóa đơn lấy hộ khách hàng và cũng đưa vào kê khai thuế và hạch toán vào 156. vì số lượng hóa đơn kê khai nhiều mà hàng hóa kê khai ttrong 156 cũng nhiều. nên bây h em muốn xuất hóa đơn cho các hàng hóa trên và đưa vào sử dụng nữa để cho hợp lý thôi ah, vì thực tế thì hàng hóa không còn).
Trong tài khoản 156 em có cả hàng lấy từ năm 2009 và năm 2010 vậy bây h em muốn đưa sang 242 cho DN sử dụng thì nên đưa mặt hàng lấy từ năm nào thì hợp lý, năm 2009 hay 2010 ah?
Nếu để hàng hóa trong 156 từ năm 2009 đến bây giờ không bán được mà năm 2010 vẫn nhập về thì có hợp lý không ah?
Mong mọi người cho em cách giải quyết với ah?
Trong tài khoản 156 em có cả hàng lấy từ năm 2009 và năm 2010 vậy bây h em muốn đưa sang 242 cho DN sử dụng thì nên đưa mặt hàng lấy từ năm nào thì hợp lý, năm 2009 hay 2010 ah?
Nếu để hàng hóa trong 156 từ năm 2009 đến bây giờ không bán được mà năm 2010 vẫn nhập về thì có hợp lý không ah?
Mong mọi người cho em cách giải quyết với ah?