Xin chào các bạn!
Mình là thành viên mới rất mong được sự chia sẽ và giúp đỡ của các bạn!
Cty mình bán hàng xuất khẩu, khi hàng lên tàu kiểm kê hàng đủ và kê vào tờ khai hàng xuất trị giá 100 triệu và đã xuất hóa đơn khi đến nước nhập khẩu thì khách hàng báo hàng bị mất trị giá 10 triệu và Cty mình đã chịu trách nhiệm về phần hàng bị mất đó. Mình phải hạch toán thế nào về phần hàng bị mất đó? Các bạn giúp mình với.
Nợ TK 131 90 triệu
Nợ TK??? 10 triệu
Có TK 333
Có TK 511 100 triệu
Nợ TK 632
Có TK 156
Chúc các bạn luôn vui khỏe!
Mình là thành viên mới rất mong được sự chia sẽ và giúp đỡ của các bạn!
Cty mình bán hàng xuất khẩu, khi hàng lên tàu kiểm kê hàng đủ và kê vào tờ khai hàng xuất trị giá 100 triệu và đã xuất hóa đơn khi đến nước nhập khẩu thì khách hàng báo hàng bị mất trị giá 10 triệu và Cty mình đã chịu trách nhiệm về phần hàng bị mất đó. Mình phải hạch toán thế nào về phần hàng bị mất đó? Các bạn giúp mình với.
Nợ TK 131 90 triệu
Nợ TK??? 10 triệu
Có TK 333
Có TK 511 100 triệu
Nợ TK 632
Có TK 156
Chúc các bạn luôn vui khỏe!