Các bác ui cho em hỏi vấn đề như sau. Cty em mua nhập khẩu 1 lô hàng ngày hàng về là ngày 6/9.khi mua hàng có phát sinh các chi phí ( cty e mua hàng nhập khẩu theo giá FOB) chi phí hải quan, phí cước biển ngày HĐ là ngày 5/9, phí lưu kho,bốc xếp và cước vận chuyển là ngày 13 và 14/9. Khi nhận đc các HĐ chi phí đó em hạch toán Nợ TK 1561/ Có TK 111 sau đó em phân bổ vào lô hàng nhập khẩu đó.Em làm như thế đã đúng chư ạ?Hay khi nhận đc HĐ chi phí em hạch toán là N 1562/C111 rùi cuối tháng phân bổ cho lô hàng nhập đó? Em ko biết làm thế nào cho đúng mong các anh, chị giúp đỡ.