Mình có 1 khoản hạch toán mong được sự giúp đỡ của mọi người:
Công ty mình mua 1 thiết bị và đã chuyển trả gần hết số tiền hàng, Bên bán cũng đã xuất hóa đơn cho Công ty mình. Trong thời gian bảo hành thiết bị xảy ra lỗi nên Công ty mình phải thuê s/c và gia công phần hư hỏng của thiết bị. Bên bán cũng đồng ý tất cả chi phí s/c sẽ được khấu trừ vào tiền nợ. Hiện tại trên TK331 còn dư 10 triệu nhưng chi phí s/c lên 12 triệu. Vậy trong trường hợp này mình phải hạch toán như thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người. Cám ơn nhiều.
Công ty mình mua 1 thiết bị và đã chuyển trả gần hết số tiền hàng, Bên bán cũng đã xuất hóa đơn cho Công ty mình. Trong thời gian bảo hành thiết bị xảy ra lỗi nên Công ty mình phải thuê s/c và gia công phần hư hỏng của thiết bị. Bên bán cũng đồng ý tất cả chi phí s/c sẽ được khấu trừ vào tiền nợ. Hiện tại trên TK331 còn dư 10 triệu nhưng chi phí s/c lên 12 triệu. Vậy trong trường hợp này mình phải hạch toán như thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người. Cám ơn nhiều.