chào cả nhà, mình có vấn đề này chưa hiểu lắm mọi người chỉ giúp mình nhé:
Công ty mình có hai bảng lương nội bộ và lương đóng BHXH, hai bảng luơng này chênh nhau khá nhiều, lương đóng bảo hiểm xh thì rất thấp. Khi làm sổ sách báo cáo mình có thể để hai bảng lương được không? Tức là hạch toán BHXH thì theo bảng lương có tính BHXH, còn bảng luơng thực tế chi trả người lao động thì theo nội bộ được không?
Công ty mình có hai bảng lương nội bộ và lương đóng BHXH, hai bảng luơng này chênh nhau khá nhiều, lương đóng bảo hiểm xh thì rất thấp. Khi làm sổ sách báo cáo mình có thể để hai bảng lương được không? Tức là hạch toán BHXH thì theo bảng lương có tính BHXH, còn bảng luơng thực tế chi trả người lao động thì theo nội bộ được không?