Doanh nghiệp em là Doanh nghiệp thương mại.
Khi mà bán cho đơn vị mua hàng, rồi đơn vị mua hàng báo là bên em đã xuất thiếu hàng, thì bây giờ em định khoản như thế nào ah.
Lâu nay trường hợp thiếu hàng em chỉ biết hạch toán ở đơn vị mua thôi.Nên lần này đứng bên bán em không biết DK sao nữa.Anh chị giải thích giùm cho ah.Em xin cảm ơn!
Khi mà bán cho đơn vị mua hàng, rồi đơn vị mua hàng báo là bên em đã xuất thiếu hàng, thì bây giờ em định khoản như thế nào ah.
Lâu nay trường hợp thiếu hàng em chỉ biết hạch toán ở đơn vị mua thôi.Nên lần này đứng bên bán em không biết DK sao nữa.Anh chị giải thích giùm cho ah.Em xin cảm ơn!