Xin các anh chị co kinh nghiêm trong lĩnh vực KT chỉ cho e cách hạch toán tạm ứng trong TH sau voi nhe.
vấn đề cty em là như thế này:Mỗi lần xếp đi công tác lại kêu em làm phiếu tạm ứng số tiền XXX lý do đi công tác.Đến cuối tháng kiểm tra thu chi lại nói em làm phiếu hoàn ứng mà không có chứng từ nào về chi phí chuyến công tác đó cả.Em thấy vô lý và khó hạch toán trong TH này
Các Pác cùng thảo luận vấn đề trên với em nhé.
vấn đề cty em là như thế này:Mỗi lần xếp đi công tác lại kêu em làm phiếu tạm ứng số tiền XXX lý do đi công tác.Đến cuối tháng kiểm tra thu chi lại nói em làm phiếu hoàn ứng mà không có chứng từ nào về chi phí chuyến công tác đó cả.Em thấy vô lý và khó hạch toán trong TH này
Các Pác cùng thảo luận vấn đề trên với em nhé.