chào cả nhà! cty em trả lương vào cuối mỗi tháng, nhưng trong tháng trước khi trả lương thì nhân viên có ứng lương.
- em ví dụ:
Nhân viên A lương 1 tháng là 2.400.000đ ( trong đó: ứng ngày 5/11 là 1.000.000, ứng ngày 15/11 là 1.000.000, ứng ngày 20/11 là 500.000)
Nhân viên B lương 1 tháng là 3.000.000đ (trong đó ứng ngày 5/11 là 2.000.000, ứng ngày 15/11 là 500.000)
Em phải hạch toán như thế nào cho đúng ạ, còn phần ứng lương thừa phải đưa vào đâu ạ?
- em ví dụ:
Nhân viên A lương 1 tháng là 2.400.000đ ( trong đó: ứng ngày 5/11 là 1.000.000, ứng ngày 15/11 là 1.000.000, ứng ngày 20/11 là 500.000)
Nhân viên B lương 1 tháng là 3.000.000đ (trong đó ứng ngày 5/11 là 2.000.000, ứng ngày 15/11 là 500.000)
Em phải hạch toán như thế nào cho đúng ạ, còn phần ứng lương thừa phải đưa vào đâu ạ?